scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Video đầu tiên chạm mốc 2 triệu view: "Cơ hội thăng tiến có đến với người thụ động?"
24/01/2024
308
Sau khi đạt 1 triệu view chỉ trong 3 ngày đăng tải, video "Cơ hội thăng tiến có đến với người thụ động?" đã nhanh chóng chạm mốc 2 triệu view, tính đến trưa ngày 24/1/2024.
ESUHAI TRIỆU VIEW
@toivetuonglai.s2 Cơ hội thăng tiến có đến với người thụ động? #toivetuonglai #esuhai #thaySonEsuhai #lelongson ♬ original sound - Tôi Vẽ Tương Lai

Sau khi đạt 1 triệu view chỉ trong 3 ngày đăng tải, video "Cơ hội thăng tiến có đến với người thụ động?" đã nhanh chóng chạm mốc 2 triệu view, tính đến trưa ngày 24/1/2024.

Được biết, video "Cơ hội thăng tiến có đến với người thụ động?" nằm trong chương trình Tôi vẽ tương lai, kỳ 11 với chủ đề: "Trước cơn bão sa thải làm gì để sống sót?"Trước tình hình thị trường diễn ra đầy biến động, tính cạnh tranh cao như hiện nay, người lao động cần chuẩn bị cho mình càng nhiều hành trang cần thiết để đối mặt với khó khăn này. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng liệu bản thân mình có phải là đối tượng bị sa thải trong tương lai, hoặc đang loay hoay trong kiếm công việc phù hợp hay mong muốn tìm hiểu cách “tạo nên sự khác biệt" cho bản thân để biến thách thức thành cơ hội?

Trong chủ đề này, diễn giả - Tổng Giám đốc ESUHAI Group Lê Long Sơn cho rằng, người lao động cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, luôn luôn trao dồi, học hỏi và phát triển bản thân để để không thụ động trước những biến động không lường của thị trường.

Hy vọng video "Cơ hội thăng tiến có đến với người thụ động?" nói riêng và chương trình Tôi vẽ tương lai nói chung sẽ mang đến những thông tin bổ ích, phần nào giúp bạn có thêm định hướng rõ ràng, chuẩn bị tốt hơn trước "cơn bão sa thải" đang lan rộng trên toàn thế giới.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Theo dõi Tôi Vẽ Tương Lai - Kênh đồng hành & phát triển sự nghiệp cùng thanh niên Việt Nam tại:
Theo dõi Tôi Vẽ Tương Lai - Kênh đồng hành & phát triển sự nghiệp cùng thanh niên Việt Nam tại:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này