scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group tham gia và phát biểu tại Hội thảo “Nguồn nhân lực Việt Nam sẽ là cầu nối & phát triển quan hệ hữu nghị giữa Nhật Bản - Việt Nam”
13/12/2023
639
Hội thảo nằm trong chuỗi Kỷ niệm 50 năm quan hệ hữu nghị Nhật Bản - Việt Nam với chủ đề “Nguồn nhân lực Việt Nam sẽ là cầu nối & phát triển quan hệ hữu nghị giữa Nhật Bản - Việt Nam” được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản - The Japanese Chamber of Commerce and Industry in Ho Chi Minh City (JCCH) vào ngày 12/12/2023.

Tham gia Hội thảo, Người sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ESUHAI Group đã mang đến những chia sẻ thiết thực với chủ đề “Phát triển tương hỗ giữa Việt Nam và Nhật Bản thông qua đào tạo nhân sự”.

Trong bối cảnh, chương trình Thực tập kỹ năng và Kỹ năng đặc định trong thời gian tới sẽ có sự điều chỉnh và tái cấu trúc. Nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt lao động của Nhật Bản và mở rộng cơ hội việc làm, nới lỏng visa cho người lao động Việt Nam. Đây là dịp để người lao động Việt Nam sang Nhật Bản học hỏi kỹ thuật, tác phong kinh nghiệm thông qua việc làm thực tế, ngày trở về nước góp sức nhằm hỗ trợ xây dựng phát triển quê hương.

Trong suốt thời gian qua, Esuhai nỗ lực nâng cao năng lực tiếng Nhật cho người lao động, trước khi sang Nhật Bản học tập và làm việc. Tiếng Nhật là “chìa khóa” để khi sang Nhật rồi người lao động có thể hoàn thành tốt công việc, học hỏi thêm kỹ năng kỹ thuật, tư duy trong môi trường làm việc Nhật Bản. Ngoài tiếng Nhật, Esuhai còn trang bị tâm thế, văn hóa, pháp luật, tác phong trong công việc và cuộc sống Nhật Bản. Đặc biệt, còn định hướng xác định mục tiêu, có ý thức trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà mình đang làm việc, trong tương lai là nguồn nhân lực chất lượng cao tiềm năng.

ESUHAI Group tin rằng thông qua GIÁO DỤC, ĐÀO TẠO KẾT NỐI nguồn nhân lực Việt Nam, góp phần cung ứng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản và nâng cao tay nghề nguồn nhân lực Việt Nam. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này