scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group: Khác biệt tạo nên Uy tín
22/11/2023
35597
Suốt hành trình 17 năm hoạt động và phát triển, ESUHAI Group đã tạo cho mình những dấu ấn riêng biệt trong lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, cũng chính là những lý do làm nên thương hiệu ESUHAI Group hiện nay.

1. Kinh nghiệm và uy tín được đúc kết từ 17 năm hình thành và phát triển

Được thành lập vào 2006, ESUHAI Group là một trong những đơn vị tiên phong trong việc thực hiện chương trình đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật Bản làm việc theo mô hình khép kín, với chủ trương phát triển nguồn nhân lực thông qua tận dụng kết nối giữa Giáo dục & Việc làm; từ đó góp phần thúc đẩy phát triển nền công nghiệp phụ trợ và tạo động lực thu hút đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản tại Việt Nam. Hiện ESUHAI Group đang tập trung vào hoạt động đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật làm việc theo các chương trình: Thực tập sinh, Kỹ sư, Chăm sóc viên (Kaigo), Kỹ năng đặc định, Trở lại Nhật lần 2, Nhân sự cao cấp làm việc tại Nhật; Lưu học (Du học) Nhật Bản; Giới thiệu việc làm trong nước; Tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam…

Đến nay, ESUHAI Group đã:

  • Đào tạo hơn 30.500 Học viên tham gia học các lớp tiếng Nhật để đi làm việc tại Nhật Bản cũng như tiếng Nhật các trình độ chuẩn phong cách Nhật Bản.
  • Phái cử hơn 16.000 thanh niên sang Nhật học tập và làm việc.

17 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực và những con số ấn tượng trên chính là minh chứng cho bề dày kinh nghiệm cũng như sự uy tín, minh mạch và khả năng của ESUHAI Group trong lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật Bản làm việc.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Quy mô rộng khắp các tỉnh thành, dễ dàng tiếp cận và hỗ trợ nhanh chóng

Ngoài trụ sở chính tại 40/12 - 40/14 - 40/16 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM, ESUHAI Group đã mở rộng quy mô, phát triển quan hệ hợp tác với 40 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp thuộc hệ thống Công lập trải dài khắp cả nước và xây dựng hệ thống trung tâm liên kết tại 14 tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Sóc Trăng. Nhờ đó, các bạn Học viên có thể dễ dàng tiếp cận và thuận tiện hơn trong quá trình học tập. Đặc biệt, Esuhai là một trong số ít công ty trong lĩnh vực đặt Văn phòng tại Tokyo (Nhật Bản), luôn có đội ngũ nhân viên Việt Nam và Nhật Bản túc trực, sẵn sàng hỗ trợ các bạn Học viên nhanh chóng, kịp thời nhất.

3. Chất lượng giảng dạy và đào tạo tiếng Nhật hàng đầu

Ngoài đào tạo kỹ năng, tác phong, văn hóa… Esuhai đặc biệt chú trọng đào tạo tiếng Nhật với mục đích là để Học viên có thể chóng giao tiếp, hòa nhập trong công việc, từ đó có thể học hỏi kinh nghiệm, xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Đó là lý do từ năm 2006, Esuhai đã thành lập và phát triển Trung tâm Nhật ngữ Cải tiến - KaizenYoshidaSchool. Học viên Esuhai - Kaizen sẽ được học tập, rèn luyện với:

  • Đội ngũ hơn 140 giáo viên Việt Nam và Nhật Bản dày dặn kinh nghiệm, am hiểu văn hóa của cả hai quốc gia.
  • Lộ trình học tập được thiết kế chuyên biệt theo từng chương trình làm việc.
  • Trải nghiệm những phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả được sáng tạo bởi Tổng Giám đốc Lê Long Sơn: ứng dụng Hack Kanji, phương pháp học Chóp Chép độc quyền…

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

4. Hỗ trợ việc làm sau khi về nước

Với phương châm “An tâm ngày đi, vững bước ngày về”, Esuhai còn hỗ trợ bạn trên con đường phát triển sự nghiệp sau khi về nước. Các thành viên của ESUHAI Group như Esucare, Esutech, Esuworks… với hơn 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam sẽ hỗ trợ để tìm kiếm và giới thiệu việc làm phù hợp cho các bạn sau khi về nước.

"Hậu xuất khẩu lao động" về nước làm chủ hay làm thuê?

 

@esuhai "Hậu xuất khẩu lao động" về nước làm chủ hay làm thuê? #esuhai #esuhai_kaizen #xkldnhatban #xuhuong ♬ nhạc nền - Esuhai


5. Chi phí đi Nhật làm việc hấp dẫn, minh bạch, không phát sinh thêm

Thấu hiểu nỗi lo về chi phí của các bạn Học viên và Phụ huynh, Esuhai luôn cân nhắc để mức chi phí hợp lý nhất. Tổng chi phí tham gia chương trình Thực tập sinh chỉ từ ~56 - 90 triệu VNĐ (chi phí thay đổi tùy theo đơn tuyển và tỷ giá của đồng Yên, tuân thủ đúng quy định của Luật), KHÔNG PHÁT SINH thêm bất kỳ chi phí nào cho trung gian và tất cả đều có chứng từ rõ ràng, minh bạch.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ


Chi phí đi Nhật của Esuhai không vượt quá 90 triệu VNĐ

@esuhai Chi phí đi Nhật của Esuhai không vượt quá 90 triệu VNĐ#esuhai #xkldnhatban #xkld #tiengnhat #xkldnhatban_uytin ♬ nhạc nền - Esuhai


Ngoài ra, công ty còn thiết kế những GÓI HỖ TRỢ để Học viên có thể dễ dàng tham gia: Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi, giới thiệu nhà trọ/ ký túc xá gần trường với chi phí thấp, giới thiệu việc làm thêm để trang trải trong quá trình học tập…

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

6. Tầm nhìn của người lãnh đạo

Tổng Giám đốc, Founder, CEO ESUHAI Group Lê Long Sơn chính là người đứng đầu doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới 2 lần được Quốc hội Nhật Bản mời đóng góp ý kiến liên quan đến chương trình tiếp nhận lao động nước ngoài đến Nhật làm việc. Ngay từ những ngày đầu thành lập ESUHAI Group, ông đã luôn đau đáu về việc “chọn giáo dục và việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh và bền vững”. Mỗi bước đi của Học viên cũng chính là những bước đi của ESUHAI Group. Vậy nên, Tổng Giám đốc luôn đồng hành, phát triển bền vững cho từng bạn Học viên - những người trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.


Hành trình của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn

@toivetuonglai.s2 Xem đến hết video để biết "Người ấy là aiiiii" #Esuhai#kaizen #xuhuong ♬ nhạc nền - Tôi Vẽ Tương Lai

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần Esuhai tư vấn thêm, hãy liên lạc ngay Hotline (028) 777 96 222 để được giải đáp kịp thời cho bạn nhé!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này