scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tư vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn: cần chuẩn bị gì trước khi sang Nhật làm việc?
28/10/2023
310
Chiều ngày 27/10/2023, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có buổi tư vấn trực tiếp, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho 30 Ứng viên cùng Quý Phụ huynh. Chương trình được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng với những thông tin cực kỳ bổ ích và những phần quà thiết thực được trao tay.

Đến với buổi tư vấn, nhiều bạn trẻ đang PHÂN VÂN công việc hiện tại, hay đang LƯỠNG LỰ đi Nhật để tạo dựng sự nghiệp vững chắc tương lai đã đưa ra rất nhiều câu hỏi, thắc mắc, những băn khoăn trăn trở của mình. Rất nhiều bạn quan tâm đến việc chuẩn bị hành trang trước khi sang Nhật Bản như: kiến thức, kỹ năng, tác phong, tiếng Nhật, cách chọn ngành nghề...

Với gần 20 năm kinh nghiệm làm công việc đào tạo và hỗ trợ 16.000 thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, học tập, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã mang đến những giải đáp rất chi tiết và thiết thực. Ngoài ra, Tổng Giám đốc còn tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin, giúp các bạn ứng viên và phụ huynh hiểu được tầm quan trọng của việc thiết lập mục tiêu, kế hoạch cuộc đời.

Chưa dừng lại ở đó, các bạn ứng viên còn có cơ hội tham gia chương trình ĐI NHẬT 0 ĐỒNG mùa 2. Chương trình diễn ra từ ngày 25/8/2023 - 12/12/2023, không chỉ 1 mà có đến 2 tấm vé đi Nhật free với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Chỉ cần tham gia 1 trong 3 sự kiện: Tư vấn trực tiếp cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, Chuyến xe Kiến nghiệp thành công, Change Your Mind và đăng ký tham gia chương trình, trở thành học viên chính thức của Esuhai là bạn đã có ngay cơ hội sở hữu tấm vé cơ hội đi Nhật 0 đồng.

Lưu ý một số quy định & Cách thức nhận giải như sau:

  • Tổng số lượng giải thưởng 42 giải tương ứng số lượng tối thiểu 390 ứng viên tham gia chương trình. Trường hợp số lượng ứng viên ít hơn, BTC sẽ điều chỉnh số lượng giải phù hợp.
  • Giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng chỉ áp dụng đối với ứng viên đóng phí tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm, Thực tập sinh Kaigo.
  • Trường hợp kết quả Giải đặc biệt thuộc về ứng viên tham gia chương trình Thực tập sinh 1 năm, chương trình Sinh viên năm cuối đi thực tập tại Nhật Bản thì giá trị Giải đặc biệt tương đương Giải nhất (trị giá 20 triệu đồng).
  • Giải thưởng sẽ được trừ vào học phí và tiền dịch vụ tùy vào đơn tuyển thực tế của ứng viên.
  • Nếu ứng viên đã hoàn tất đóng phí tại thời điểm công bố giải thì sẽ được hoàn trả lại phí đã đóng.Không hoàn lại phần chênh lệch nếu tổng học phí và tiền dịch vụ thấp hơn giá trị giải thưởng.
  • Không áp dụng giải thưởng đối với ứng viên tham gia chương trình Kỹ sư, Lưu học, tiếng Nhật dự bị.Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

Xem thêm quy định & điều kiện áp dụng tại đây nha: https://tinyurl.com/4r9xc5rf

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này