scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đi Nhật làm việc với cơ hội sở hữu Tấm vé FREE!
25/10/2023
615
Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn không học lên Trung cấp, Cao đẳng, Đại học sau khi tốt nghiệp cấp 3 để tham gia các chương trình làm việc ở nước ngoài (xuất khẩu lao động) với mong muốn tích lũy được số vốn cũng như khả năng ngoại ngữ để xây dựng sự nghiệp tương lai sau này.

Lao động Việt Nam chuẩn bị đi làm việc ở nước ngoài. (Ảnh: Esuhai)

Những năm gần đây, Nhật Bản là thị trường lao động được thanh niên Việt Nam lựa chọn làm việc nhiều nhất. Vậy tại sao người lao động Việt Nam lại đa phần lựa chọn Nhật Bản để đi xuất khẩu lao động?

1. Thiếu hụt nguồn lao động trầm trọng

Nhật Bản nằm trong Top 11 nước có dân số “già” nhất thế giới. Vì thế, Nhật Bản đang rất cần nguồn nhân lực từ các quốc gia khác trong đó có Việt Nam, đồng nghĩa Nhật Bản đang có rất nhiều tuyển dụng với nhiều ngành nghề để lựa chọn.

2. Mức lương cơ bản của Nhật Bản cao hơn các thị trường lao động khác

Đầu tháng 10/2023, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản chính thức áp dụng Tăng lương cơ bản ở Nhật cho 47 tỉnh thành (tăng lương giờ tối thiểu toàn quốc lên mức 1.002 yên/giờ). Với mức lương cơ bản trung bình từ dao động từ 26 - 33 triệu/ tháng, trong khi đó mức lương trung bình của Đài Loan (từ 15 - 20 triệu đồng); Hàn Quốc (từ 25 - 30 triệu đồng).

Bản đồ tăng lương 47 tỉnh thành từ tháng 10/203 (Ảnh: Esuhai)

3. Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chi phí sẽ là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng và tác động đến quyết định lựa chọn tham gia đi làm việc ở đất nước nào. Và từ tháng 1/2022, Theo Luật số 69/2020/QH14, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm làm việc tại Nhật sẽ không quá 3 tháng tiền lương theo hợp đồng của lao động.

Và riêng tại Esuhai chi phí tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm, chi phí chỉ còn từ 56 triệu cho đến không quá 90 triệu đồng, đây là mức chi phí điều chỉnh giảm rất nhiều so với trước đây. Bạn có thể tham khảo chi phí xuất khẩu lao động  ở Esuhai năm 2023.

Và hơn thế nữa, chi phí đã giảm nhưng bạn còn có cơ hội sở hữu Tấm vé FREE đi Nhật từ Esuhai!

Với các phân tích bên trên + với chương trình ưu đãi Đi Nhật O đồng mà Esuhai đang phát động, vì thế đừng bỏ qua cơ hội để đến Nhật làm việc bạn nhé!

Hiện tại, ĐI NHẬT 0 ĐỒNG mùa 2 sẽ trở lại và hấp dẫn hơn xưa, không chỉ 1 mà có đến 2 tấm vé đi Nhật free với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

  • 2 Giải đặc biệt: mỗi giải 50 triệu đồng
  • 1 Giải nhất: 20 triệu đồng
  • 1 Giải nhì: 10 triệu đồng
  • 2 Giải ba: mỗi giải 1 triệu đồng
  • 36 Giải khuyến khích: mỗi giải 500 ngàn đồng

Kết quả 42 giải thưởng chương trình ĐI NHẬT 0 ĐỒNG sẽ được công bố trên các channel của Esuhai Group vào ngày 12/12/2023. Để hiểu và nắm rõ các quy định thể lệ của chương trình, bạn xem chi tiết tại: https://tinyurl.com/2p9ubdv8

Để có thể sở hữu Tấm vé FREE đi Nhật bạn cần tham gia một trong ba sự kiện cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn:

  • Tư vấn trực tiếp cùng Tổng Giám đốc.
  • Chuyến xe Kiến nghiệp thành công - Hành trình trải nghiệm Nhật Bản.
  • Change Your Mind.
  • được tổ chức trên toàn hệ thống Esuhai Group từ ngày 25/8/2023 - 12/12/2023.

Đăng ký tham gia chương trình & Hoàn thành đóng học phí trong thời gian quy định của từng sự kiện để đăng ký tham gia chương trình:

  • Thực tập sinh 3 năm,
  • Thực tập sinh Kaigo,
  • Thực tập sinh 1 năm,
  • Chương trình Sinh viên năm cuối đi thực tập tại Nhật Bản.

để chính thức là học viên của Esuhai - Kaizen trước ngày 12/12/2023.
Nhận 1 con số may mắn ngẫu nhiên và được gửi trực tiếp qua tin nhắn (trong vòng 7 ngày) để tham gia vào kỳ quay số may mắn.

Ngay trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 con số may mắn nếu tham gia chương trình Tư vấn trực tiếp cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn với chủ đề “Bạn có biết tại Esuhai PHỎNG VẤN - TRÚNG TUYỂN - ĐI NHẬT LÀM VIỆC mỗi ngày không?”

- Thời gian: 17:30 thứ Sáu, ngày 27/10/2023
- Hình thức: Offline & Online qua Zoom
- Địa điểm: Hội trường Công ty Esuhai - 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Xem thông tin và đăng ký: https://tinyurl.com/ycxjpr6b 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này