scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xác định mục tiêu, chọn môi trường làm việc và chuẩn bị tâm thế, kỹ năng xin việc
19/10/2023
337
Với mục đích định hướng cho các bạn sinh viên Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Xác định mục tiêu, chọn môi trường làm việc và chuẩn bị tâm thế, kỹ năng xin việc”. Sáng ngày 19/10/2023, ESUHAI Group đã tổ chức thành công “Chuyến xe kiến nghiệp thành công” cho 20 sinh viên tham gia trực tiếp tại trụ sở chính công ty.

Các bạn sinh viên tham gia hiện đang là sinh viên năm 3, năm 4, chỉ còn 1-2 năm nữa các bạn sẽ tốt nghiệp và bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều bạn sinh viên vẫn chưa có định hướng trong tương lai sẽ làm gì, trở thành ai. Nhìn thấy thực trạng đấy, Phó Tổng Giám đốc - Ông Nguyễn Xuân Lanh với những kinh nghiệm thực tế của mình, ông mong muốn chia sẻ cùng các bạn sinh viên để các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về những định hướng trong tương lai của mình.

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên sẽ được tham quan văn phòng làm việc của các Anh Chị nhân viên ESUHAI Group, gặp gỡ - giao lưu với các bạn Học viên Esuhai – Kaizen. Tại đây, các bạn còn có cơ hội hiểu hơn về một số nét đặc trưng về văn hóa làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản.

Chị Nguyễn Phương Trâm - nhân viên ESUHAI Group đã có những chia sẻ thú vị về bốn mùa tại Nhật, ẩm thực phong phú,… Qua đó, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn khái quát về đất nước Nhật Bản, con người Nhật Bản. Chị Phương Trâm cũng hy vọng các bạn sinh viên sẽ dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình và một lần trong đời sẽ đặt chân đến Nhật Bản.

Phó TGĐ - Nguyễn Xuân Lanh chia sẻ: “Từ 18-30 tuổi, đây là giai đoạn các bạn phải trở thành một nhân viên toàn diện. Phải có những định hướng rõ ràng cho tương lai của chính mình, phải biết 5 năm 10 năm sau mình sẽ là ai”. Thông qua những chia sẻ của Phó TGĐ, chắc hẳn các bạn sinh viên đã có thêm cho mình những thông tin, kiến thức bổ ích.

Các bạn sinh viên cũng bày tỏ sự yêu thích và quyết tâm sẽ học thêm tiếng Nhật để có cơ hội được học tập làm việc tại Nhật Bản trong tương lai. Ngoài ra, nhiều bạn sinh viên đã bày tỏ dự định sẽ đăng ký tham gia chương trình tại ESUHAI Group để sang Nhật Bản làm việc, sau đó quay về Việt Nam phát triển sự nghiệp bằng những kinh nghiệm mà bản thân đã trau dồi, tích lũy tại Nhật.

ESUHAI Group mến chúc các bạn sớm tốt nghiệp, hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn trong vai trò là học viên của ESUHAI Group nhé!  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này