scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đi Nhật làm việc - Ngoài tiết kiệm SỐ TIỀN VÀI TRĂM TRIỆU thì bạn còn có những CƠ HỘI TƯƠNG LAI NÀO?
07/10/2023
688
Tiếp nối sự thành công của các buổi chia sẻ trước đó, tối ngày 06/10/2023 vừa qua Tổng Giám Đốc Lê Long Sơn đã có buổi giao lưu - chia sẻ cùng các bạn ứng viên về các định hướng nghề nghiệp cũng như lợi thế khi tham gia việc làm tại Nhật Bản.

Với chủ đề “Đi Nhật làm việc - Ngoài tiết kiệm SỐ TIỀN VÀI TRĂM TRIỆU thì bạn còn có những CƠ HỘI TƯƠNG LAI NÀO?” đã thu hút hơn 46 bạn ứng viên tham dự trực tiếp tại hội trường và online qua Zoom.

Đặc biệt, ngoài những bạn ứng viên hiện là sinh viên các trường Đại học - Cao đẳng thì buổi tư vấn còn có nhiều bạn ứng viên U30 cũng tham dự và chia sẻ những băn khoăn, lo lắng về dự định sang Nhật làm việc của mình. Tin chắc rằng, những giải đáp tường tận của Tổng Giám đốc đã phần nào giúp các bạn ứng viên hiểu rõ và an tâm hơn khi đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập sinh.

Bạn Nguyễn Dương Hồng Ngọc chia sẻ rằng: “Em không học Đại học ở Việt Nam và được ba mẹ tạo điều kiện cho qua Philippines du học, khi về Việt Nam em xin làm việc cho các công ty nước ngoài. Hiện em dự định sẽ đăng ký tham gia phỏng vấn Thực tập sinh ngành Nhà hàng Khách sạn vào tháng 10/2023 tại Esuhai. Em có những băn khoăn lo lắng về việc mình có lợi thế về tiếng Anh nhưng lại lựa chọn đi Nhật có quá liều lĩnh hay không? Học tiếng Nhật có quá khó hay không? Tuy nhiên, sau khi được thầy Lê Long Sơn chia sẻ em càng chắc chắn hơn về những dự định của mình và em sẽ quyết tâm thực hiện nó”.

Tổng Giám đốc cũng chia sẻ với tất cả các bạn ứng viên: “Nếu đi Nhật chỉ để kiếm vài trăm triệu thì dễ lắm, nhưng mình phải tự tích lũy được kinh nghiệm, kỹ năng để khi về nước mình được nhiều hơn ngoài tiền bạc. Bản thân mỗi người phải tư chia sẻ về “TELLING STORIES” của chính mình, phải nghĩ đến 5 năm, 10 năm, 20 năm sau sự nghiệp như thế nào?”

Thông qua buổi tư vấn cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, các bạn ứng viên đã có cái nhìn bao quát về các chương trình đi Nhật làm việc, chi phí, điều luật liên quan, từ đó đưa ra quyết định cho hướng đi sắp tới của mình. Có 13 bạn ứng viên đã đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh tại Esuhai - Kaizen ngay sau buổi tư vấn trực tiếp của TGĐ Lê Long Sơn.

17 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, phái cử Thực tập sinh, Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản, ESUHAI Group tự hào đã chắp cánh cho hơn 16.000 thanh niên Việt Nam thực hiện được mong muốn sang Nhật học tập, làm việc. Nếu bạn có dự định làm việc tại Nhật thì đừng ngại ngần liên hệ đến ESUHAI Group để được tư vấn, bạn nhé. Đặc biệt, trong tháng 10 ESUHAI Group đang tuyển dụng 330 nhân viên làm việc tại Nhật, thông tin chi tiết xem tại đây: https://tinyurl.com/457vpjxp
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này