scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Vì sao ở Esuhai không lựa chọn đào tạo NHANH - xuất cảnh SỚM?” Chia sẻ trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn
26/08/2023
1903
Tiếp nối thành công trong chuỗi Tư vấn ứng viên tự do, hôm qua 25/8/2023 diễn ra buổi trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn dành cho những bạn mới tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nhưng chưa xác định được bước tiếp theo phải làm gì, hay đang loay hoay với việc lựa chọn chương trình đi Nhật làm việc phù hợp với bản thân.

Buổi chia sẻ thu hút gần 41 ứng viên và 4 phụ huynh quan tâm tham gia offline và online.

Tại đây, Tổng Giám đốc đã có những tư vấn, trả lời vô cùng thiết thực, rõ ràng, đúng trọng tâm giúp giải đáp những khó khăn, trăn trở của các bạn ứng viên. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội lắng nghe những định hướng và kỹ năng quan trọng về con đường sự nghiệp tương lai sắp tới. Từ đó nhấn mạnh tầm quan trọng Esuhai trong việc nâng cao, đào tạo nguồn lực và hỗ trợ việc làm cho các bạn trẻ Việt Nam.

Đặc biệt, trong buổi này, nhiều ứng viên thắc mắc “Vì sao ở Esuhai không lựa chọn đào tạo NHANH - xuất cảnh SỚM?” như các nơi khác. Để trả lời cho câu hỏi này TGĐ Lê Long Sơn chia sẻ, sở dĩ Esuhai lựa chọn đào tạo lâu là vì mong muốn khi các bạn sang Nhật làm việc có thể giao tiếp, tiếp cận với cấp trên, đồng nghiệp một cách dễ dàng và thuận lợi trong công việc. Từ nền tảng đó, ngày quay trở về nước vừa có ngoại ngữ, vừa lành nghề mở ra nhiều cơ hội trong nghề nghiệp và tương lai.

Cuối buổi, đã có 10 ứng viên nhanh tay đăng kí tham gia chương trình và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tiếp nối thành công của chương trình Đi Nhật O Đồng mùa 1, sắp tới đây mùa 2 sẽ chính thức quay trở lại, không chỉ 1 mà có đến 2 tấm vé Đi Nhật O Đồng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Xem chi tiết qui định và cách thức nhận thưởng tại đây: https://tinyurl.com/28t5uh5s

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này