scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Lễ tuyên thệ xuất cảnh sang Nhật Bản đầy cảm xúc của 38 bạn Học viên Esuhai - Kaizen
15/07/2023
1803
Ngày 15/7/2023, Esuhai đã tổ chức thành công Lễ tuyên thệ xuất cảnh dành cho 38 bạn Thực tập sinh Esuhai - Kaizen. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc.

Sau thời gian đào tạo tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, kỹ năng làm việc, tác phong và định hướng nghề nghiệp tại Esuhai - Kaizen, 38 bạn thực tập sinh sẽ chính thức sang Nhật trong tháng 7 và tháng 8 tới. Đây là cột mốc quan trọng trên hành trình chinh phục Nhật Bản của các bạn.

Trong buổi lễ, các anh chị, thầy cô giáo đã đồng hành cùng các bạn cũng đã có những lời động viên, nhắn nhủ, động viên tinh thần đến các bạn.

Chỉ còn vài ngày nữa, các bạn sẽ đặt chân đến một đất nước mới. Esuhai - Kaizen mến chúc các bạn sẽ thu hoạch thật nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, tiếng Nhật cho bản thân mình. Và đừng quên giữ liên lạc cùng các Thầy Cô, Anh Chị ở Việt Nam - Nhật Bản để được hỗ trợ và đồng hành trong suốt thời gian làm việc, học tập tại Nhật bạn nhé.

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân, nếu bạn đang có dự định tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật Bản, hãy bắt đầu hành trình lớn của cuộc đời mình ngay từ hôm nay. Esuhai - Kaizen sẽ đồng hành cùng bạn ngay từ ngày đầu tham gia chương trình và xa hơn nữa là sau 3 năm, 5 năm, 10 năm làm việc tại Nhật Bản.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này