scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đi Nhật làm việc - Bạn sẽ được nhiều thứ hơn cả tiền!
12/07/2023
2985
Ai cũng biết đi Nhật làm việc có thể tích lũy số vốn 700 triệu - 1,2 tỷ - 2,5 tỷ sau 3 năm, 5 năm, 10 năm làm việc. Nhưng liệu đó có phải là tất cả? Có đáng để ta dành những năm tháng thanh xuân xa gia đình đi đến 1 đất nước xa lạ?

Nếu đi Nhật chỉ vì tiền, khi tiêu hết tiền vì không biết cách quản trị tiền - bạn sẽ trắng tay.

Ở Esuhai, các bạn học viên được định hướng ngay từ đầu với tư duy, đi Nhật không chỉ để kiếm tiền, đi Nhật để trở thành người giỏi tiếng Nhật, dày dạn kinh nghiệm, tự lập & trưởng thành sau tuổi 30.

1. Đi Nhật để được “một bụng” tiếng Nhật

Có sự khác biệt lớn khi học tiếng Nhật tại Việt Nam và học tiếng Nhật khi sống tại Nhật. Bởi vì cuộc sống là sự kết nối, bạn sẽ luôn luôn phải giao tiếp với tất cả mọi người và gần như ngày nào khi sinh sống, làm việc tại Nhật bạn cũng phải gặp và giao tiếp với người bản địa như đọc chỉ dẫn, bảng hiệu, hỏi đường, khi mua đồ dùng sinh hoạt,... kết hợp với nền tảng của phương pháp học tiếng Nhật ChopChep được trang bị sẵn tại KaizenYoshidaSchool trước khi xuất cảnh, chắc chắn bạn muốn không thạo tiếng Nhật cũng khó!

2. Đi Nhật để trưởng thành hơn

Khi ở gần gia đình thì chắc chắn không tránh khỏi sự ỷ lại vào cha mẹ, còn khi đi làm xa nhà mà ở Việt Nam thì thỉnh thoảng “kẹt” quá cũng có thể về quê xin cha mẹ “một ít gạo” để trang trải. Nếu người trẻ đến Nhật Bản làm việc, chắc chắn sẽ trưởng thành hơn.

Ngay từ những việc nhỏ xíu như tự chăm sóc nơi ăn chốn ở của mình mà không ai thúc giục hay phụ một tay. Nếu lúc còn nhỏ, bạn ăn gì có mẹ lo, làm gì có cha lo, học gì có thầy cô lo... thì giờ đây bạn phải tự mình đưa ra quyết định về tất cả mọi chuyện và chịu trách nhiệm với quyết định ấy. Đây là việc mà bất kỳ một người trưởng thành nào cũng phải trải qua.

3. Đi Nhật học nghề để về làm chủ

Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Cơ khí tại Đại học Tokyo Nokodai, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã chọn con đường giáo dục & việc làm, để thay vì có thêm 1 ông chủ Công ty Cơ khí, Việt Nam sẽ có thêm hàng ngàn, hàng chục ngàn “ông chủ” là những Cựu Thực tập sinh khởi nghiệp thành công sau thời gian làm việc, học tập tại Nhật Bản.

Bởi ông nhận thấy rằng, sự phát triển vượt bậc của Nhật Bản không phải chỉ đơn giản nhờ vào các tập đoàn lớn như Toyota, Sony, Panasonic… mà sự phát triển đó là sức mạnh của gần 4 triệu công ty vừa và nhỏ, có bề dày lịch sử, sở hữu máy móc, quy trình công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong tất cả những lĩnh vực công nghiệp, sản xuất, chế biến và dịch vụ tạo nên.

“Tôi mong muốn làm sao để giúp thật nhiều thanh niên Việt Nam trẻ có cơ hội sang Nhật, vào các công ty của Nhật Bản ở các ngành công nghiệp mũi nhọn, rất phù hợp với định hướng phát triển của Việt Nam như: Cơ khí, Điện - Điện tử, Chế tạo ô tô, Tự động hoá, Chế biến thực phẩm,... để học tập kỹ thuật, công nghệ, gia công, sản xuất với chất lượng cao.” - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn chia sẻ.

Dù bạn lựa chọn đi Nhật ở bất cứ ngành nghề nào, nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong cùng ý chí, sự nỗ lực, thì bạn hoàn toàn có thể gây dựng sự nghiệp cho chính mình thông qua con đường tiếp thu, học hỏi, chuyển giao công nghệ. Từ đó, góp phần thúc đẩy phát triển nền công nghiệp phụ trợ và tạo động lực thu hút đầu tư nước ngoài, cụ thể là Nhật Bản.

Bạn có muốn sau 30 tuổi trẻ thành người thành công trong một lĩnh vực nhất định với công việc chuyền trưởng, quản lý, khởi nghiệp tự làm chủ ngay trên chính quê hương của mình? Hãy bắt đầu hành trình cùng Esuhai kiến nghiệp thành công cho chính bạn bằng cách liên hệ Hotline (028) 777 96 222 hoặc để lại thông tin bên dưới để được Esuhai tư vấn cho bạn nhé:

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này