scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tiếp đón đoàn khách Hiệp hội kinh doanh tỉnh Ibaraki, Nhật Bản
10/07/2023
338
Ngày 5/7/2023 vừa qua, Esuhai Group vui mừng và vinh hạnh đón tiếp 15 đại diện doanh nghiệp thuộc Hiệp hội kinh doanh tỉnh Ibaraki đến thăm và làm việc.

Tại buổi tiếp đón, ông Satomura Yusuke - Phó Tổng Giám đốc Esuhai Group đã có phần giới thiệu về hành trình phát triển của công ty, những chương trình đào tạo và trả lời những thắc mắc của khách mời. Đoàn khách bày tỏ sự quan tâm và trao đổi về những chương trình đào tạo, đồng thời chia sẻ và đưa ra những đóng góp với Esuhai Group để 2 bên có thể kết nối chặt chẽ hơn trong tương lai .

Đặc biệt, đoàn khách còn có chuyến tham quan lớp học và trao đổi trực tiếp với các bạn Thực tập sinh Kaigo, thiết bị Ô tô, Cơ khí, Thực phẩm và lớp Kỹ sư. Các khách mời đều rất ấn tượng trước sự tự tin, khả năng tiếng Nhật lưu loát của các bạn.

Chuyến tham quan và làm việc lần này đã góp phần kết nối bền chặt mối liên hệ giữa Esuhai Group với các doanh nghiệp Hiệp hội kinh doanh tỉnh Ibaraki nói riêng và các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung. 

Chuyến tham quan và làm việc lần này đã góp phần kết nối bền chặt mối liên hệ giữa Esuhai Group với các doanh nghiệp Hiệp hội kinh doanh tỉnh Ibaraki nói riêng và các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung. Công ty cam kết sẽ luôn luôn nỗ lực để hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động để có thể làm mang lại sự thành công hơn nữa cho cả hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này