scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tư vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn - Vừa đi làm & vừa học buổi tối để phát triển tương lai bằng việc làm ở Nhật Bản
24/06/2023
402
Đến hẹn lại lên, chiều tối ngày 22/6/2023, buổi giao lưu trực tiếp giữa Tổng Giám đốc Lê Long Sơn và hơn 40 ứng viên và phụ huynh tham gia bằng hình thức offline và online.

Với tư duy “Bao đậu đi nhanh” của phần đông người lao động hiện nay, không chịu bỏ thời gian học tiếng Nhật mà chỉ mong muốn học được phỏng vấn thật nhanh và sang Nhật làm việc. Thêm vào đó, vì đánh trúng tâm lý của người lao động nên chi phí khi đăng kí tham gia chương trình rất cao. Khi sang Nhật, khó thích ứng môi trường văn hóa mới, công việc không thuận lợi, giao tiếp, khó khăn chồng chất khó khăn. Sau 3 năm quay trở về cái mà bản thân nhận được chỉ duy nhất là tiền tích lũy.

Tổng Giám đốc Lê Long Sơn với kinh nghiệm gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực phía cử nguồn nhân lực đi sang Nhật làm việc với định hướng mục tiêu rõ ràng, làm việc tại Nhật không chỉ để kiếm tiền mà con để tăng cường kỹ năng, học hỏi kỹ thuật, văn hóa, trau dồi vốn ngoại ngữ… khi quay trở về có thể đáp ứng được những vị trí việc làm tốt hơn, mức lương cao hơn.

Ngoài ra, Tổng Giám đốc cũng đã có những chia sẻ tâm huyết và thông tin tư vấn bổ ích, thiết thực, rõ ràng, đúng trọng tâm giúp giải đáp cụ thể chi tiết những khó khăn, trăn trở của các bạn ứng viên. Để các bạn an tâm lựa chọn con đường phù hợp với bản thân. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này