scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gần 100 sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia Chuyến xe kiến nghiệp thành công
24/06/2023
304
Chiều ngày 24/6/2023, Esuhai Group kết hợp với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Chuyến xe kiến nghiệp thành công cho gần 100 bạn sinh viên của trường.

Thông qua Chuyến xe kiến nghiệp thành công, các bạn sinh viên đã được tham quan môi trường làm việc theo phong cách chuẩn Nhật tại Esuhai Group. Đặc biệt, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Lanh đã có những chia sẻ rất bổ ích và thiết thực về chủ đề văn hóa, môi trường làm việc, tác phong trong công việc và các yếu tố giúp người Nhật có thể xây dựng nền kinh tế phát triển như hiện tại. Từ đó, các bạn sinh viên có thể rút ra cho mình những bài học, kinh nghiệm làm hành trang cho bản thân trên hành trình xây dựng tương lai sắp tới.

Trong thời gian sắp tới, Esuhai và nhà trường sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác đang trên đà phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm đem đến những lợi ích thiết thực cho sinh viên nhà trường. Đặc biệt là Esuhai Group sẽ tiếp tục tổ chức những Chuyến xe kiến nghiệp thành công, những sự kiện giao lưu & chia sẻ để đồng hành cùng sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này