scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group cùng The TOA Institution tham gia Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản lần 8 tại TP.HCM
17/02/2023
1227
Hòa chung nhịp đập sôi động của mùa Lễ Hội Việt Nam - Nhật Bản (Japan Vietnam Festival) lần thứ 8 diễn ra tại Công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1), Esuhai Group sẽ có mặt tại khu G vị trí gian hàng số 37 cùng The TOA Institution.

Với chủ đề “Cùng nắm chặt tay nhau, hướng tới tương lai, vươn tầm thế giới", lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26/02/2023 tại Công viên 23/9 với 12 hoạt động chính liên quan đến các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, thương mại, du lịch, ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản.

Tham gia sự kiện lần này, Esuhai Group sẽ mang đến cho các bạn trẻ không gian màu sắc đậm chất Nhật Bản tại gian hàng G-37. Đặc biệt, hàng loạt quà tặng như bút, sổ tay, móc khóa và các phần thưởng hấp dẫn thông qua các game trò chơi đố vui tiếng Nhật cũng được Esuhai Group chuẩn bị chu đáo. Fukuwarai - một trò chơi dân gian nổi tiếng của xứ Phù Tang sẽ giúp bạn có những trải nghiệm khó quên khi ghé tham quan Esuhai Group.

Nét đẹp văn hóa, du lịch và việc làm tại Hokkaido cũng được The TOA Institution do Ngài Takebe Tsutomu - Cố vấn Liên minh nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt dẫn đầu chia sẻ đến các bạn trẻ Việt Nam.

Nằm trong chuỗi các loại hình di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO ghi danh, múa Bon-odori sẽ được tái hiện ngay tại buổi triển lãm với sự tham gia của hơn 450 người (trong đó có hơn 30 thành viên của Esuhai Group) trình diễn.

Bên cạnh chuỗi hoạt động hội thảo xúc tiến thương mại và du lịch Nhật Bản tại TPHCM, văn hóa ẩm thực giữa hai nước cũng được chú trọng với sự bày biện của hàng loạt gian hàng món ăn và khu vực truyện tranh Manga để kết nối mối thân tình hai nước Việt Nam - Nhật Bản. Hướng đến Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật.

Là đơn vị hợp tác cùng nước Nhật hơn 16 năm qua trong công tác hỗ trợ và đào tạo cho hàng nghìn thanh niên trẻ Việt Nam sang Nhật học tập và làm việc, Esuhai Group hi vọng sự kiện lần này sẽ là nơi giúp cho các bạn sinh viên, những bạn bè yêu văn hóa Nhật Bản có những trải nghiệm tốt đẹp và gia tăng mối quan hệ tích cực hợp tác, hữu nghị giữa hai nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này