scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đóng cơm hộp tại Nhật Bản thật sự có phải việc nhẹ lương cao?
17/10/2022
810
Là quốc gia phát triển nên cuộc sống tại Nhật Bản diễn ra vô cùng hối hả, tấp nập. Có những người Nhật Bản làm việc quên ăn quên ngủ. Do đó, việc mua sẵn cơm chính là sự lựa hàng đầu đối với những người không có nhiều thời gian. Vì thế, nghề đóng cơm hộp được xem là một trong những ngành nghề được nhiều thực tập sinh chọn lựa. Đừng bỏ lỡ bài viết này khi bạn đang muốn tìm hiểu về môi trường làm việc nhé!

Mức lương, chế độ đãi ngộ tốt
Công việc ổn định, mức lương cơ bản hấp dẫn từ 178.000 - 186.000 yên/ tháng; tương đương 29 - 30 triệu/tháng (Tùy tỷ giá yên từng thời điểm; chưa tính tăng ca), nhiều bạn trẻ có thể tham gia công việc này và tích lũy khoảng 500 triệu/3 năm.
Với công việc đóng cơm hộp, người lao động sẽ làm đúng thời gian 8 tiếng/ 1ngày. Hưởng đầy đủ bảo hiểm y tế, hưu trí theo Pháp luật Nhật Bản.

Điều kiện làm việc sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh
Khi chọn đơn tuyển đóng cơm hộp, bạn sẽ được làm việc trong nhà xưởng với môi trường khá sạch sẽ, không phải tiếp xúc với nắng mưa và khói bụi. Do đó, ngành này rất phù hợp với lao động nữ.
Một số xí nghiệp Nhật Bản còn hỗ trợ cho Thực tập sinh ngành đóng cơm hộp nơi ở, thực phẩm hoặc cả ký túc xá đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, lò vi sóng, máy giặt…

Nhiều cơ hội việc làm sau khi về nước
Ngoài việc được đào tạo tiếng Nhật kỹ càng tại Esuhai trước khi xuất cảnh, các bạn Thực tập sinh có thể ôn luyện Nhật ngữ bằng cách giao tiếp trong công việc. Nhờ thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, các bạn sẽ có thêm thời gian học hỏi ôn tập sau giờ làm.

Do đó rất nhiều bạn Thực tập sinh ngành đóng gói đồ hộp sở hữu bằng N1, N2 nhanh chóng. Sau khi về nước, đa phần các bạn được tuyển chọn ở vai trò công tác quản lý, làm việc cho các công ty chế biến, thực phẩm Nhật Bản ngay tại Việt Nam với mức lương hấp dẫn.

Những cô nàng yêu thích việc nấu nướng hay đơn giản hơn là muốn tạo ra những món ăn vừa ngon, vừa đẹp mắt mà lại còn đảm bảo dinh dưỡng thì đừng bỏ qua cơ hội trở thành 1 trong số 20 người tham gia vị trí phỏng vấn trong tháng 10 này.

Ứng tuyển

Bạn có thể tham khảo phí đi làm việc tại Nhật mới nhất 2022 của Esuhai: https://tinyurl.com/ys7239yj.

TRA CỨU NHANH TIỀN DỊCH VỤ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT

Theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng. Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.
Sau khi tham khảo những chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất 2022 và các ngành nghề tuyển dụng từ Esuhai, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn tham gia Chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Tại Esuhai, mọi chi phí đều có chứng từ rõ ràng, minh bạch. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm, hãy liên lạc ngay Hotline (028) 777 96 222 để được Esuhai giải đáp kịp thời cho bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này