scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khám phá nghề nghiệp phù hợp với 12 cung hoàng đạo
28/09/2022
2526
Theo Chiêm tinh học, mỗi một cung hoàng đạo có ảnh hưởng nhất định đến tính cách và thiên hướng của những người thuộc cung hoàng đạo đó.

Vì vậy nghề nghiệp phù hợp với 12 cung hoàng đạo cũng sẽ khác nhau, hãy cùng tham khảo nghề nghiệp tương ứng theo cung hoàng đạo trong bài viết sau đây nhé!

BẢO BÌNH (20/1 - 18/2)

Điểm độc nhất vô nhị chỉ của Bảo Bình chính là trí tưởng tượng phong phú không thể nhầm lẫn với ai. Đặc điểm này khiến Bảo Bình nổi bật giữa đám đông bởi bạn luôn mang đến sự năng động, khác biệt và không khí vui vẻ cho mọi người. Nghề nghiệp phù hợp với Bảo Bình: Thiên văn học, Hàng không, Nhiếp ảnh, Nhà phát minh, Nhà khoa học,…

SONG NGƯ (19/2 - 20/3)

Mặc dù sự thấu hiểu và quan tâm là hai đặc điểm nổi bật ở Song Ngư. Do đó, nếu bạn là một Song Ngư, hãy cân nhắc các công việc đòi hỏi sáng tạo, con mắt nghệ thuật và truyền cảm hứng như: Đầu bếp, Nhà tạo mẫu tóc, Kiến trúc sư, Chuyên gia tâm lý, Công tác xã hội. Những công việc này sẽ thổi bùng đam mê và nhiệt huyết của Song Ngư chạm đến đỉnh cao.

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 19/4)

Chòm sao này được biết đến với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, sôi nổi và khả năng làm việc độc lập, bình tĩnh khi giải quyết các tình huống bất ngờ. Sự dũng cảm, tiên phong trong mọi việc và chí cầu tiến ở Bạch Dương khiến mọi người không ngừng ngưỡng mộ bạn. Vì vậy, các Bạch Dương có khả năng gặt hái thành công khi làm việc trong lĩnh vực như: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Xây dựng, Nhà hàng - Khách sạn.

KIM NGƯU (20/4 - 20/5)

Người thuộc chòm sao Kim Ngưu thường là những người khá kỹ tính và đặc biệt là có sự kiên nhẫn cao trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nếu bạn là một Kim Ngưu, rất có thể bạn sẽ phù hợp với các công việc cần đến sự cần mẫn và trách nhiệm thuộc các lĩnh vực như: Giáo dục, Luật sư, Kỹ sư Công nghệ, Cơ khí… các lĩnh vực này khá phù hợp với những người lý trí, sở hữu “trái tim nóng” và “cái đầu lạnh” như những bạn Kim Ngưu đấy!

SONG TỬ (21/5 - 21/6)

Thông minh, nhanh nhẹn là những gì chúng ta thường hay liên tưởng khi nghĩ đến những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử. Với đặc điểm tính cách này, các bạn Song Tử thường gặp thuận lợi trong việc thích nghi với sự mới mẻ và đa dạng. Với sự hài hước và khả năng giao tiếp khéo léo, độc nhất của mình, Song Tử sẽ dễ thành công khi thử sức với các công việc như: Nhân viên bán hàng, Môi giới chứng khoán, Pha chế, Hướng dẫn viên du lịch, Thiết kế thời trang…

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7)

Các bạn Cua được biết đến là cung hoàng đạo nhạy cảm và dễ xúc động, một trong những điểm đáng trân trọng nhất ở những người thuộc cung hoàng đạo này trong công việc chính là sự tận tâm. Đặc biệt, người thuộc cung Cự Giải làm việc rất tốt trong tập thể vì họ có khả năng kết nối mọi người, đó cũng là chìa khóa giúp họ tăng cường tố chất lãnh đạo mạnh mẽ. Những lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho cung Cự Giải bao gồm: Nghề bếp, Giảng dạy, Làm vườn, Tư vấn tâm lý và Quản lý nhân sự.

SƯ TỬ (23/7 - 22/8)

Những bạn thuộc cung Sư Tử thường là những con người nổi bật, sáng tạo, tràn đầy năng lượng và cảm hứng. Bạn bè và đồng nghiệp xung quanh sẽ luôn học hỏi được điều gì đó từ sự tự giác và không ngừng làm mới bản thân của Sư Tử. Đó là tố chất rất đáng quý và cần được phát huy ở những người thuộc cung hoàng đạo này. Những bạn Sư Tử có khả năng thành công trong ngành: Giải trí, Bất động sản, Quản lý kinh tế, Bếp trưởng Điều hành hoặc Quản lý Nhà hàng - Khách sạn.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9)

Một trong những ưu điểm đáng trân trọng của những người thuộc cung Xử Nữ là họ không bao giờ ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Trong công việc, các Xử Nữ luôn khiến mọi người ngạc nhiên trước sự thông minh, trách nhiệm và chăm chỉ của mình. Các bạn thuộc cung hoàng đạo này được sinh ra để phát triển trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác đến như: Biên tập viên, Nhà văn, Phê bình ẩm thực, Food stylist, Quản lý thư viện...

THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10)

Thiên Bình - cung hoàng đạo nổi tiếng với sự lịch thiệp, hòa nhã, có khả năng duy trì các mối quan hệ hữu nghị, hợp tác. Các Cán cân của chúng ta luôn cố gắng tạo sự kết nối giữa mình với những người đồng nghiệp xung quanh. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng được biết đến với khả năng cân bằng cuộc sống, công việc và có guu thẩm mỹ tốt. Lời khuyên về hướng phát triển nghề nghiệp cho các Thiên Bình là nên chọn những công việc giúp phát huy tối đa thế mạnh của họ như: Thiết kế, Phê bình nghệ thuật, Ngoại giao, Tuyển dụng Nh ân sự, và Dịch vụ khách hàng.

THIÊN YẾT (23/10 - 22/11)

Đặc điểm tính cách nổi bật ở các bạn Yết Yết chính là khả năng quản lý cảm xúc của bản thân. Họ là những người luôn biết khi nào hướng về con tim và khi nào phải giữ một cái đầu lạnh. Với sự khôn ngoan của mình, những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết có thể làm việc trong rất nhiều lĩnh vực, tuy nhiên họ có khả năng thành công cao khi phát triển ở các công việc như: Chuyên gia ẩm thực, Nhà khoa học, Nhà khảo cổ, Bác sĩ phẫu thuật hay Phóng viên.

NHÂN Mà(23/11 - 21/12)

Nhân Mã ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt mọi người xung quanh với niềm đam mê sống và sự lạc quan của mình. Trong công việc, những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất sáng tạo, nhạy bén và hoạt ngôn. Vì những điểm đặc biệt này nên những công việc ổn định, lặp lại nhàm chán sẽ không phù hợp với Nhân mã. Một số ngành nghề thích hợp dành cho các bạn Nhân Mã này có thể kể đến: Du lịch, Âm thực, Văn học, Tôn giáo và các công việc liên quan đến Nghệ thuật.

MA KẾT (22/12 - 19/1)

Nổi tiếng là “thanh niên nghiêm túc” trong làng cung hoàng đạo, nên không ai sở hữu khả năng kiểm soát cuộc sống và công việc của mình tốt như Ma Kết. Bên cạnh đó, tinh thần trách nhiệm quyết liệt và chuyên nghiệp là điểm khiến các bạn Ma Kết rất được tin cậy giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Những người thuộc cung Ma Kết có khả năng gặt hái thành công với những công việc đòi hỏi áp lực cao như lĩnh vực Kinh tế, Chứng khoáng, Công nghệ thông tin, Lập trình máy tính.

Dù bạn thuộc cung hoàng đạo nào, Esuhai sẽ luôn đồng hành cùng cùng bạn trên hành trình kiến tạo sự nghiệp cho riêng mình, bằng việc trao cho bạn thật nhiều cơ hội để phát triển năng lực bản thân thông qua lựa chọn đi làm việc, học tập tại Nhật Bản. 

Đặc biệt, Esuhai luôn lựa chọn công khai, minh bạch, rõ ràng về phí dịch vụ tham gia chương trình để người lao động an tâm tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp. Bạn có thể tham khảo cách tính tiền dịch vụ tại đây:

TRA CỨU NHANH TIỀN DỊCH VỤ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT

Tiền dịch vụ giảm sâu như thế, nên kéo theo tổng chi phí đi làm việc tại Nhật Bản sẽ giảm, điều này tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ tiếp cận chương trình này hơn. Trong khi đó, mức lương mà người lao động nhận được không hề thấp chút nào, dao động từ 26.000.000 - 37.000.000 VNĐ.

Với số tiền này, nếu bạn chi tiêu hợp lý, hoàn toàn có thể tích lũy được một khoản vốn kha khá khi về nước. Đặc biệt, đó chưa phải là tất cả, bạn còn có thể tận dụng thời gian làm việc tại Nhật Bản để trau dồi thêm cho mình tiếng Nhật như hơn 400 Cựu thực tập sinh Esuhai - Kaizen đã đạt trình độ tiếng Nhật JLPT N2, N1 và rất nhiều bạn đạt JLPT N3 (tính từ năm 2015).

Ngoài ra, bạn còn tích lũy thêm kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực làm việc tại Nhật để khi trở về Việt Nam tiếp tục phát triển trong cùng lĩnh vực đó với vị trí của người quản lý, chuyền trưởng,... sở hữu mức lương từ 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ do Esuworks (một thành viên của Esuhai) giới thiệu cho bạn.

Đây là điều mà nếu không tham gia chương trình, nếu cứ tiếp tục duy trì làm công việc của hiện tại bạn rất khó đạt được, chưa tính đến quy luật “đào thải” của thị trường lao động tại các nhà máy, xí nghiệp trong nước. Người lao động không trang bị cho mình ngoại ngữ, kỹ năng, chuyên môn,... thì làm việc ở đâu cũng gặp vô vàn thiệt thòi.

Thấu hiểu được điều này, Esuhai rất mong muốn đồng hành cùng bạn xây dựng tương lai cho chính bạn ngay từ hôm nay, bằng cách đã thiết kế sẵn các GÓI HỖ TRỢ từ A - Z để giúp bạn có thể an tâm tham gia chương trình. 

Điều quan trọng không phải là bạn có xuất phát điểm như thế nào, quan trọng là bạn đã sẵn sàng để thiết kế lại cuộc đời mình hay chưa. Hotline (028) 777 96 222 luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đồng hành để giúp bạn chinh phục giấc mơ tự do tài chính, sở hữu cuộc sống và xây dựng sự nghiệp vững chắc như mong đợi!  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này