scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
[Esuhai vì Cộng đồng] Lan tỏa yêu thương tới Đạo Tràng Mù ở Bà Rịa - Vũng Tàu
12/09/2022
708
Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Esuhai Group luôn kêu gọi toàn thể nhân viên cùng nhau chung tay để giúp đỡ chia sẻ một phần nào đó, dành những phần quà nho nhỏ cho người già neo đơn. Đây là một trong những hoạt động đặc biệt ý nghĩa của Esuhai Group nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

Vào ngày 10/9/2022 vừa qua, đại diện Esuhai Group đã phối hợp cùng nhóm thiện nguyện của Thầy Khải Toàn lan tỏa yêu thương đến Đạo Tràng Mù ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Từng phần quả nho nhỏ đã được trao tận tay đến các cụ ông, cụ bà khiếm thị nơi tịnh xá. Chuyến ghé thăm này chính là một món quà vô cùng đặc biệt dành cho các cụ tại Đạo Tràng. Mặc dù có nhiều trở ngại trong việc nhận biết khuôn mặt của các vị mạnh thường quân, các cụ vẫn có thể cảm nhận được tấm lòng bao dung vô cùng ấm áp của các thành viên tham gia thông qua những lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ chân thành và những phần quà gọn nhẹ có thể cầm tay như bột gạo, gia vị, các nhu yếu phẩm,...

Rất mong các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm sẽ đồng hành cùng dự án quen thuộc của Thầy Khải Toàn và Esuhai Group để đem lại những phần quà động viên cho các cụ già tại Đạo Tràng. Dù những món quà ít hay nhiều cũng đều đáng trân quý, để cùng chung tay chia sẻ những đến các mảnh đời bất hạnh.

Trong tháng 9 này nhóm từ thiện sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương đến 2 trại trẻ mồ côi và mái ấm ở Long An, Bình Thuận. Tập thể Esuhai Group luôn tâm niệm với lòng sẽ tiếp tục duy trì được hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, sẽ cố gắng đến được nhiều nơi hơn nữa, giúp được nhiều người hơn nữa.

“Hạnh phúc của mình chính là mang đến hạnh phúc cho người khác”

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này