scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kỹ sư đi Nhật làm việc ngành Thiết kế - Thi công công trình có vất vả không?
09/09/2022
1585
Đi Nhật làm việc theo chương trình Kỹ sư là một trong những cơ hội vàng để các bạn trẻ nâng cao tay nghề, phát triển bản thân và hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, vẫn còn đó những nỗi lo khiến nhiều bạn e ngại theo đuổi đam mê. Trong bài viết này, hãy cùng Esuhai tìm hiểu liệu Kỹ sư đi Nhật làm việc ngành Thiết kế - Thi công công trình có vất vả không nhé!

Nhật Bản vốn nổi tiếng là một trong những quốc gia có nền kỹ thuật - công nghệ hiện đại nhất khu vực và thế giới. Điều này cũng có nghĩa là, khi bạn đi làm việc tại Nhật Bản và có trình độ chuyên môn để phục vụ công việc - cụ thể ở đây là công việc ngành Thiết kế - Thi công công trình, bạn sẽ có cơ hội tận dụng được sự hỗ trợ của các loại máy móc, công nghệ hiện đại, tân tiến, giúp tăng năng suất làm việc hơn bao giờ hết.

Ứng tuyển KỸ SƯ THIẾT KẾ THI CÔNG CÔNG TRÌNH

Về cơ bản các công việc 1 Kỹ sư đi Nhật làm việc ngành Thiết kế - Thi công công trình cần đảm nhiệm sẽ gồm:

  • Hỗ trợ nghiệp vụ kỹ thuật của bộ phận thiết kế và giám sát bao gồm: lập kế hoạch, thiết kế, nghiên cứu, quản lý, giám sát và bảo trì dự án.
  • Trao đổi, tiếp nhận và thực hiện dự án theo yêu cầu của công ty, khách hàng.
  • Thiết kế thi công các công trình dân dụng, kết cấu thép, nhà gỗ, kết cấu gỗ,...

Bên cạnh đó, nếu các Kỹ sư đi Nhật làm việc được đào tạo về tác phong chuyên nghiệp, đặc biệt là có vốn tiếng Nhật dùng để sử dụng trong công việc một cách thành thạo thì sẽ nhanh chóng nắm bắt được tiến độ dự án, dễ dàng giao tiếp với người quản lý và đồng nghiệp. Khi đó, công việc tại đất nước mặt trời mọc sẽ thuận lợi, và con đường thăng tiến sự nghiệp cũng được suôn sẻ hơn.

Ngoài ra, với đặc thù công việc, các bạn Kỹ sư đi Nhật làm việc ngành Thiết kế - Thi công công trình sẽ có cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, phục vụ cho con đường xây dựng tương lai sự nghiệp lâu dài. Do đó, đừng quá lo lắng về công việc liệu có vất vả không bởi càng được tham gia nhiều việc, bạn sẽ càng vững tay nghề hơn.

Những quyền lợi siêu to mà bạn sẽ nhận được khi trở thành một Kỹ sư Thiết kế - Thi công công trình làm việc tại Nhật Bản:

  • Cơ hội nhận học bổng từ 1 - 2 triệu mỗi tháng khi còn đang học tại Việt Nam.
  • Mức lương hấp dẫn từ 33 - 38 triệu/ tháng chưa tính tăng ca tại Nhật.
  • Cơ hội định cư lâu dài tại Nhật để phát triển sự nghiệp bản thân.
  • Đặc biệt, bạn còn có thể bảo lãnh người thân sang Nhật.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người Nhật về bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội,…
  • Cơ hội việc làm rộng mở sau khi trở về nước.

Điều kiện nho nhỏ để tham gia chương trình:

  • Là Nam từ 22 ~ 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành khối liên quan.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N3 trở lên (nếu bạn chưa biết tiếng Nhật thì cũng đừng lo lắng vì sẽ được đào tạo khi tham gia chương trình tại Esuhai để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng).
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc nhóm, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao.

Nếu bạn đang lo lắng đến việc học tiếng Nhật, chi phí ăn học sinh hoạt hàng tháng, nhà trọ và việc làm,… thì hãy an tâm, vì Esuhai đã có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo. Chi tiết về các gói hỗ trợ của Esuhai bạn có thể xem tại đây nhé: https://tinyurl.com/3py3wcyu

HOTLINE (028) 777 96 222 - luôn lắng nghe, sẵn sàng tư vấn miễn phí và đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và khẳng định thương hiệu "Kỹ sư Việt Nam"!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này