scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nhật Bản - Mảnh đất vàng cho người lao động
23/08/2022
575
Nhật Bản là một trong các quốc gia có điều kiện làm việc và thu nhập tốt cho người lao động. Do đó nếu đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản ngoài việc nâng cao mức thu nhập, bạn hoàn toàn có thể phát triển kỹ năng nghề nghiệp sau khi về nước.

1. NHU CẦU TUYỂN DỤNG CAO

Trước tình hình dân số già hóa và thiếu hụt lao động ở các công ty, Nhật Bản luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên. Mặt khác, Việt Nam hiện đang thiếu hụt kiến thức và kỹ thuật công nghệ của những nước tiên tiến. Do đó, nhu cầu ứng dụng công nghệ trong phát triển công nghiệp, nông nghiệp cũng như các lĩnh vực khác trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trở nên cấp bách đối với Việt Nam lúc này.

2. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC AN TOÀN, LÀNH MẠNH

  • Đảm bảo sức lao động cho nhân viên
    Theo Luật lao động của Nhật Bản, người lao động tại nước này sẽ làm việc 8 tiếng/ngày. Việc tăng ca, làm thêm giờ không vượt quá thời gian quy định. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp cần phải sắp xếp cho người lao động nghỉ giải lao 45 phút trong trường hợp làm việc hơn 6 giờ/ngày hoặc 60 phút trong trường hợp làm việc hơn 8 giờ/ngày.

  • Duy trì nề nếp lành mạnh
    Các doanh nghiệp Nhật Bản luôn duy trì một môi trường làm việc văn minh, nề nếp thông qua việc dọn dẹp vệ sinh ở vị trí làm việc của mỗi người. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp còn thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động, buổi ngoại khóa để gắn kết các nhân viên cùng nhau. 
  • Khu vực làm việc có camera an ninh
    Là nước mũi nhọn trong ngành công nghệ, Nhật Bản ứng dụng kỹ thuật vào dây chuyền sản xuất cũng như quản lý nhân viên bằng camera an ninh nhằm tránh xung đột trong lúc làm việc cũng như kịp thời xử lý các tình huống khi cần.
    Đặc biệt, nước Nhật rất coi trọng nhân quyền nên khi sinh sống là làm việc tại đây, bạn hoàn toàn an tâm khi được bảo vệ và tôn trọng ở mọi lúc mọi nơi, kể cả nơi làm việc.

  • Đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình
    Văn hóa công sở ở Nhật Bản được thế giới công nhận là một trong những quốc gia cởi mở giữa các thành viên. Từ văn hóa chào hỏi cho đến phép lịch sự, trách nhiệm trong công việc của người Nhật cũng là điều đáng học hỏi cho những người đang làm việc tại nước này.
  • Phát triển nghề nghiệp
    Trường hợp người lao động về nước và có nhu cầu tìm việc, Esuworks (một thành viên Esuhai Group) sẽ là cầu nối giới thiệu việc làm trong nước, hỗ trợ người lao động làm đúng chuyên môn, thu nhập cao. Ngoài ra, phía công ty còn tổ chức đào tạo cho những thực tập sinh, kỹ sư trở về nước có mong muốn vào làm quản lý tại các doanh nghiệp của Nhật tại Việt Nam.
    Việc lao động tại Nhật Bản không chỉ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp với người bản xứ mà còn giúp bạn được tiếp xúc với nền văn hóa mới. Thưởng thức ẩm thực ngon, phong tục tập quán và tác phong văn hóa, kỹ năng giao tiếp, lối sống tối giản và tích cực.
  • Sở hữu mức thu nhập cao
    Nhật Bản đang tiếp nhận nhiều lao động Việt Nam ở các khu chế xuất, công ty, nhà máy với mức lương hấp dẫn. Lao động Việt Nam đã và đang là những thành viên quan trọng trong xã hội của nước này.
    Chính vì thế, tham gia lao động tại Nhật được xem là một trong những giải pháp hiệu quả để giúp người lao động nâng cao trình độ nghề nghiệp tương lai, cũng như góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà phát triển theo tốc độ công nghệ hiện đại.

3. TIỀN DỊCH VỤ ĐI NHẬT CHỈ CÒN 15 TRIỆU ĐỒNG?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về chi phí đi lao động tại Nhật thì đừng lo lắng. Esuhai luôn công khai mức chi phí khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng.

Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật Pháp.

Bạn có thể tham khảo tất tần tật chi phí đi làm việc tại Nhật mới nhất 2022 của Esuhai bằng cách tra cứu nhanh tiền dịch vụ đi làm việc tại Nhật dựa trên mức lương tại:

TRA CỨU NHANH TIỀN DỊCH VỤ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT

Với mức chi phí trên, bạn hoàn toàn có thể tích lũy khoản dư sau khi trở về nước. Chính vì thế, tham gia lao động tại Nhật được xem là một trong những giải pháp hiệu quả để giúp người lao động nâng cao trình độ nghề nghiệp tương lai, cũng như góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà phát triển theo tốc độ công nghệ hiện đại.

Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm tại Nhật Bản với những trải nghiệm thú vị với đa dạng ngành nghề sở hữu mức lương hấp dẫn. Xem chi tiết nội dung ứng tuyển tại: https://tinyurl.com/28nx7jps.
Hoặc bạn có thể đăng ký tham gia bằng cách gọi HOTLINE (028) 777 96 222 để được tư vấn miễn phí.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này