scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tổ chức Lễ chào đón Thực tập sinh trở về nước tháng 07/2022
28/07/2022
835
Sáng nay 28/7, Quý thầy cô Kaizen cùng Anh chị Esuhai vô cùng hào hứng khi đón chào 40 bạn Thực tập sinh hoàn thành thời gian thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến với buổi Lễ chào đón Thực tập sinh về nước tháng 7/2022 tại hội trường Công ty Esuhai Group.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Ban Giám đốc, Đại diện Esuhai Group bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi gặp lại các bạn Cựu Thực tập sinh: “Thầy rất vui khi các em quay về với những thành công nhất định.Thầy hy vọng các em có thể chia sẻ môi trường làm việc ở công ty Nhật Bản cho các bạn học viên Esuhai - Kaizen đang ngồi tại đây, giúp các bạn có thêm động lực phấn đấu hơn nữa”.

Nhiều bạn Cựu học viên còn bày tỏ mong muốn đươc ứng tuyển vị trí giáo viên tiếng Nhật ở KaizenYoshidaSchool để có thể góp sức mình trong việc hỗ trợ ngôn ngữ lẫn kỹ năng tác phong Nhật Bản cho các bạn học viên.

Anh Hồ Vĩnh Hòa - Cựu Thực tập sinh Esuhai - Kaizen chuyên ngành Xây dựng chia sẻ về định hướng của bản thân: “Dự định sau khi về nước mình sẽ nghỉ ngơi một thời gian và sẽ quay lại Nhật Bản tham gia chuyên Ngành Kaigo. Đồng thời, sẽ đón vợ con sang Nhật Bản định cư. Vì mình nhận thấy Nhật Bản có nền giáo dục và môi trường phát triển tốt.”

Tại buổi lễ, các bạn còn nhận được giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật.

Đặc biệt, Esuhai còn chuẩn bị các phần quà dành cho những bạn đã đạt kết quả cao trong Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT trình độ N1, như một lời động viên cho sự nỗ lực học tập ở xứ sở hoa anh đào của các bạn.

Song song đó, Esuhai còn quan tâm đến ngày về của các bạn Cựu học viên bằng việc giới thiệu công việc phù hợp tại Việt Nam đúng với ngành nghề, kinh nghiệm, sở thích thông qua Esuworks (Một thành viên của Esuhai) với đa dạng các lĩnh vực khác nhau tùy thuộc vào nguyện vọng và năng lực của các bạn.

Khép lại chương trình, các bạn Thực tập sinh về nước được hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và hồ sơ liên quan.

Với phương châm “An tâm ngày đi, vững bước ngày về”, Esuhai Group sẽ là cầu nối kết nối việc làm và định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho các bạn. Vì vậy, nếu bạn ấp ủ giấc mơ đến với xứ sở hoa anh đào để làm việc thì hãy để Esuhai đồng hành cùng bạn trên hành trình này bằng cách tham gia ứng tuyển tại https://tinyurl.com/2w3kbp4j hoặc liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn liền và luôn bạn nhé!

Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai Group trên toàn quốc nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm TP.HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này