scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai - Kaizen hưởng ứng hoạt động kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh của Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
19/05/2022
840
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2022), sáng nay (19/5/2022), “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM chính thức khánh thành tại Nhà văn hóa Phường 13. Với hoạt động ý nghĩa này, các bạn học viên Esuhai - Kaizen đã hưởng ứng tham gia với tinh thần học hỏi và hào hứng.

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 _ 19-5-2022), Phường 13 tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác, Chương trình Văn nghệ kỷ niệm 132 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại Nhà văn hóa Phường 13, “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” trưng bày rất nhiều nội dung được trải dài và xuyên suốt về Bác Hồ, những tư liệu, sách quý về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác, hình ảnh sinh động và phong phú, đa dạng, lan tỏa đến người dân và bạn trẻ trong khu phố.

Được biết, sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất yêu và sống gần gũi với thiên nhiên. Ngày 21/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động “Ngày Tết trồng cây” với mong muốn đất nước ta sẽ ngày càng xinh đẹp hơn, khí hậu điều hòa hơn, cây cối đầy đủ hơn. Điều đó sẽ góp phần vào việc cải thiện đời sống của người dân. Từ lời kêu gọi của Bác, người dân đã hưởng ứng nhiệt tình và phát triển phong trào quần chúng sâu rộng, góp phần vào văn hóa của người dân Việt Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi, song song với hoạt động khánh thành “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”, trong sáng hôm nay, Phường 13 phát động phong trào “Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác” tại trụ sở cơ quan, trường học,... Các bạn học viên Esuhai - Kaizen cũng đã tham gia tích cực vào phong trào ý nghĩa này.

Thông qua những hoạt động thiết thực do Phường 13 tổ chức, các bạn trẻ trên địa bàn nói chung và học viên Esuhai - Kaizen nói riêng có được một không gian để tham quan, tìm hiểu, học tập và ghi nhớ công ơn người Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Vì đây là không gian mở, nên các bạn học viên Esuhai - Kaizen có thể đến tìm hiểu và tham quan tại Nhà văn hóa Phường 13, số 40/19D đường Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình nhé!
 

/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này