scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
[Nghe Podcast] Thêm 507 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật Bản trong tháng 5/2022
06/05/2022
958
Dự kiến trong tháng 5/2022 này, Esuhai - Kaizen sẽ tiếp tục chắp cánh cho thêm 507 bạn Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản học tập và làm việc, nâng tổng số học viên xuất cảnh từ giữa tháng 3/2022 - khi chính phủ Nhật Bản mở cửa tiếp nhận sinh viên và người lao động Việt Nam nhập cảnh trở lại, lên đến con số gần 900 bạn.

00:00
00:00

Xuất cảnh sang Nhật Bản học tập và làm việc không chỉ là giấc mơ, hoài bão của riêng các bạn Học viên, mà còn là sự kỳ vọng rất lớn từ gia đình, người thân của các bạn, và cũng là niềm hạnh phúc vô bờ của Thầy Cô, Anh Chị Esuhai - Kaizen - những người đã đồng hành và chứng kiến sự nỗ lực, kiên trì và trưởng thành của các bạn.

Thật xúc động khi nhìn lại chặng đường đã qua, đặc biệt là trong khoảng thời gian chờ xuất cảnh, các bạn Học viên vẫn luôn kiên định với ước mơ của mình. Và trái ngọt không chỉ là ngày xuất cảnh hôm nay, mà còn là những gì các bạn đã gặt hái được trong những giờ phút tưởng chừng như khó khăn nhất trong đại dịch.

Cụ thể, có bạn được trải nghiệm những công việc làm thêm do Esuhai - Kaizen giới thiệu trong thời gian chờ xuất cảnh, để trang trải cuộc sống và phụ giúp phần nào cho gia đình; có bạn vui mừng nhận ra bản thân biết cách quản lý thời gian mỗi ngày 24h nên học gì làm gì để làm nền tảng phát triển tương lai; lại có bạn tranh thủ thời gian này để chăm chỉ trau dồi tiếng Nhật và chinh phục được các kỳ thi JLPT với thành tích N2, N1;...

Hành trình sắp tới, hy vọng các bạn Học viên sẽ tiếp tục cố gắng vì mục tiêu xây dựng sự nghiệp cuộc đời sau 30 tuổi. Hãy biến chuyến đi đến đất nước Nhật Bản của mình trở thành chuyến đi đầy ý nghĩa và tuyệt đẹp của thanh xuân, bạn nhé! Dù ở Việt Nam hay Nhật Bản, Esuhai - Kaizen vẫn luôn đồng hành và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khi cần thiết cho các bạn.

Ngoài ra, các bạn còn có cộng đồng những anh chị Sempai đi trước, đang làm việc và học tập ở hầu hết các tỉnh thành của Nhật Bản để liên lạc, kết nối, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và học tập. Vì vậy hãy luôn nhớ rằng mình không cô đơn tại đất nước mặt trời mọc các bạn nhé!

Ai đó đã nói rằng: “Mười năm trước mọi người sẽ nhìn vào thu nhập của bố mẹ bạn để đối xử với bạn; mười năm sau mọi người sẽ nhìn vào thu nhập của bạn để đối xử với bố mẹ bạn”. Nếu chúng ta không cố gắng trong những năm tháng tràn đầy tuổi trẻ và nhiệt huyết, thì làm sao có thể trở thành niềm tự hào của những người thân yêu?!
Vì vậy, hãy để Esuhai đồng hành cùng các bạn trên hành trình sắp tới, để tích lũy kinh nghiệm, ngoại ngữ, kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, để trở thành một phiên bản tốt hơn chính mình ngày hôm qua bằng cách gọi vào Hotline 028 777 96 222 bạn nhé! 

Đặc biệt, nếu các bạn còn đang lo lắng về chi phí tham gia chương trình, nhà trọ, việc làm thêm, việc học tiếng Nhật,... trong thời điểm dịch bệnh, vật giá leo thang như thế này thì hãy yên tâm vì Esuhai đã thiết kế những GÓI HỖ TRỢ từ A - Z các vấn đề này để các bạn có thể an tâm theo đuổi ước mơ của mình, truy cập https://tinyurl.com/55f9u5rd để tìm hiểu những hỗ trợ thiết thực của Esuhai dành cho bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này