scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Thông báo] Esuhai tiếp nhận TƯ VẤN TRỰC TIẾP tại văn phòng từ ngày 27/10
27/10/2021
521
“Đón ứng viên – chào bình thường mới”, Esuhai – Kaizen hân hoan thông báo và chào đón các bạn ứng viên trên khắp cả nước đã có thể đến tư vấn trực tiếp tại văn phòng công ty kể từ ngày hôm nay 27/10/2021.

Sau bao ngày buộc phải xa mặt nhưng không cách lòng vì Covid-19 thì bây giờ đây, khi cuộc sống “bình thường mới” đã trở lại, Esuhai – Kaizen rất vui mừng được thông báo: Bắt đầu từ hôm nay 27/10, các bạn ứng viên đang quan tâm đến:

  • Các chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản: Kỹ sư, Thực tập sinh, Lưu học (Du học);
  • Các lớp tiếng Nhật: Phổ thông theo nhu cầu, lớp luyện thi JLPT, Lớp học thử miễn phí, Lớp Thực tập sinh…;
  • Các vị trí tuyển dụng việc làm trong nước dành cho lao động từ phổ thông đến chuyên gia…

Thì đều có thể đến văn phòng Esuhai – Kaizen tại địa chỉ:

  • 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM để được tư vấn giải đáp tất tần tật các vấn đề mà bạn đang quan tâm nhé.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính bản thân và cộng đồng thì trước khi có dự định ghé văn phòng Esuhai – Kaizen, các bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây nha:

Bước 1: Đặt lịch "hẹn hò với Esuhai" bằng cách điền vào form:

 

Trong trường hợp bạn không thể điền form hay quét mã, hãy gọi đến hotline:

  • (028) 777 96 222

để được hỗ trợ tốt nhất bạn nha!

Vì lý do đảm bảo giãn cách nên sẽ tiện hơn cho cả đôi bên nếu bạn đặt lịch trước 1 – 2 ngày trước khi đến văn phòng nhé!

Bước 2: Đợi điện thoại liên hệ xác nhận hoặc tin nhắn phản hồi từ Esuhai. Bước này sẽ nhanh thôi, vì Esuhai – Kaizen mong được “hẹn hò nhỏ to tâm sự” với các bạn lắm rồi đây nè ^^

Bước 3: Lên đường đến văn phòng Esuhai tại địa chỉ: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM ngay thôi! Đừng quên đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn nhất định với mọi người trong quá trình di chuyển nhé bạn hiền ơi!

Bước 4: Đến Esuhai – Kaizen rồi thì mình chịu khó làm thêm thủ tục: Khử khuẩn toàn thân, đo nhiệt độ, check mã vạch khai báo y tế,... trước khi vào văn phòng tư vấn để thêm một lần nữa đảm bảo 5K cho chính bạn và mọi người xung quanh nhé!

Tadaaaaa!!! Đến đây thì mình sẽ gặp trực tiếp nhân viên tư vấn và trút hết “lòng mề” ra để sớm đón nhận được tin vui mà bạn đang mong muốn nhé!

Cũng không phức tạp lắm để chúng ta có thể gặp được nhau đúng không nào? “Cô Vi” đã lấy đi của chúng ta khá nhiều thời gian rồi, vậy nên khi còn trẻ, còn thời gian, còn cơ hội thì đừng chần chờ nữa mà hãy:

  • HÀNH ĐỘNG NGÀY HÔM NAY – THAY ĐỔI TƯƠNG LAI của chính mình đi bạn nhé!

Và Esuhai – Kaizen sẽ đồng hành cùng bạn để giúp bạn thực hiện mục tiêu ấy! Chào đón bạn! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này