scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
TUYỂN DỤNG 48 NHÂN VIÊN CHẾ BIẾN THỦY SẢN PHI GIA NHIỆT làm việc tại Nhật Bản
21/08/2021
1681
Nếu bạn thích Hokkaido, thích hải sản và đang tìm kiếm một việc làm tại Nhật Bản thì tuyển dụng CHẾ BIẾN THỦY SẢN PHI GIA NHIỆT mà Esuhai đang tuyển dụng trong tháng 8 này chính là cơ hội dành cho bạn!

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:
- Số lượng: 48 nhân viên
- Độ tuổi: Từ 18 – 35
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sức khỏe: Không bị viêm gan B hoặc mắc các chứng bệnh truyền nhiễm, không mù màu, không có hình xăm. Bị cận vẫn được tham gia ứng tuyển.
- Giờ làm việc: 8h/ngày (chưa kể tăng ca).
- Thời gian làm việc: 03 năm
- Nơi làm việc: Hokkaido – Nhật Bản.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Lương cơ bản: 28 – 30 triệu/tháng (chưa tính tăng ca).
  • Có một điều là, các ngành nghề liên quan đến thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu trong cuộc sống là không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid-19. Vì vậy, khi làm công việc này bạn gần như được đảm bảo mức thu nhập đều đặn hàng tháng.Theo đó, bạn có thể đặt mục tiêu tích lũy khoảng 500 – 600 triệu/3năm làm việc. Đây là một mức tích lũy không nhỏ so với khi làm việc trong nước ở cùng một vị trí công việc, thời gian và trình độ tương đương.
  • Bảo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động theo pháp luật Nhật Bản.

 Ứng tuyển gia công chế biến thủy sản

Đặc biệt, việc lựa chọn đi làm việc tại Nhật Bản lúc này còn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề việc làm hiện tại nếu đã tốt nghiệp, đang thất nghiệp, đang gặp khó khăn khi tìm kiếm việc làm trong nước sau đại dịch Covid-19.Ngoài ra là cơ hội trải nghiệm cuộc sống và văn hóa Nhật Bản, rèn luyện tác phong, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cùng vốn tiếng Nhật từ N3 – N1.

Hiện nay đã và đang có hàng trăm doanh nghiệp Nhật Bản liên quan lĩnh vực thủy sản, thực phẩm, chế biến thức ăn… đầu tư về Việt Nam. Sau 03 năm làm việc trở về, bạn có thể vận dụng những lợi thế này để ứng tuyển vào các công ty với mức đãi ngộ tốt hơn.

Nếu bạn lo lắng tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội thì làm sao có thể ứng tuyển phỏng vấn và nhập học để xuất cảnh? Thì hãy để Esuhai xua tan nỗi lo này của bạn! Chỉ cần ngồi tại nhà, với một chiếc smartphone hay máy tính có kết nối wifi/3-4G là bạn hoàn toàn có thể ĐĂNG KÝ – PHỎNG VẤN với công ty Nhật theo hình thức ONLINE rồi nhé.

Còn nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, hay lo sợ về việc bản thân chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ gặp “trở ngại” khi đi phỏng vấn ứng tuyển,… Esuhai sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm hoàn toàn miễn phí cho bạn. Với mức thu nhập từ 20 – 35k/giờ và khoảng 4,8 triệu/tháng tùy theo hình thức làm việc và công việc mà bạn chọn. Đủ để bạn có chi phí trang trải sinh hoạt hàng tháng và tích lũy thêm các kinh nghiệm làm việc thực tế khác.

Hoặc nếu bạn đã có ý định đi Nhật nhưng vẫn đang lo lắng các vấn đề về việc học gì, làm gì, ở đâu hay chi phí ăn học tham gia chương trình,… thì đừng lo lắng nhé, vì Esuhai sẽ có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả các nỗi lo ấy!
Chi tiết gói hỗ trợ: https://tinyurl.com/44fapcy4

LỊCH TRÌNH THAM GIA:

  • Phỏng vấn: 8/2021
  • Dự kiến xuất cảnh: 01/2021

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Và nếu bạn cảm thấy tuyển dụng CHẾ BIẾN THỦY SẢN PHI GIA NHIỆT không hoặc chưa phù hợp với nguyện vọng của bạn thì đừng lo lắng, Esuhai hiện có rất nhiều tuyển dụng ở các ngành nghề lĩnh vực khác nhau như: Gia công chế biến thức ăn, Trồng trọt, Chăm sóc viên Kaigo, In ấn, Làm mộc, Lắp ráp linh kiện điện tử, Đóng gói công nghiệp, Tiện cơ khí, Làm bánh mì, bảo dưỡng ô tô,… để bạn thoải mái lựa chọn theo khả năng và nguyện vọng của bản thân.

Thông tin về các tuyển dụng khác, bạn có thể theo dõi và cập nhật tại: https://tinyurl.com/7ddcpj7p

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này