scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
“Vượt lũ hôm nay - Hướng tới tương lai”: Esuhai - Kaizen vận động quyên góp hơn 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
11/11/2020
1961
Sau 12 ngày (30/10 - 10/11) kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung và gia đình các bạn học viên chịu ảnh hưởng bởi bão lụt, Esuhai - Kaizen đã lan tỏa thông điệp “Vượt lũ hôm nay - Hướng tới tương lai” và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ toàn thể nhân viên, thầy cô cùng tất cả các bạn học viên với tổng số tiền quyên góp là 100.477.000 VNĐ (Vượt qua mục tiêu số tiền kêu gọi ban đầu là 60 triệu đồng).

Bạn có thể xem chi tiết danh sách ủng hộ quỹ “Vượt lũ hôm nay - Hướng tới tương lai” TẠI ĐÂY

Trước tiên, Esuhai - Kaizen xin được cảm ơn và trân trọng sự đóng góp, sẻ chia rất thiết thực đến từ toàn thể nhân viên Esuhai, thầy cô Kaizen cùng các bạn học viên tại Việt Nam và Nhật Bản đã chung tay tương trợ, giúp đỡ để gia đình học viên cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn này.

Với số tiền kêu gọi quyên góp được trong thời gian qua, Esuhai - Kaizen chia thành các đợt để tiến hành đến tận nhà và trao tận tay gia đình các bạn học viên cũng như các hộ xung quanh đang gặp phải những khó khăn, mất mát do bão lũ gây ra tại miền Trung nước ta.

Cụ thể trong đợt 1, Esuhai - Kaizen đã trao số hiện kim vận động quyên góp được đến 13 gia đình học viên chịu ảnh hưởng bão lũ và 43 gia đình các hộ xung quanh (xem chi tiết tại đây), đợt trao sắp tới đây sẽ được tiếp tục cập nhật đến các anh chị nhân viên, giáo viên và học viên.

 

Bên cạnh hỗ trợ thiết thực về vật chất, thông điệp “Vượt lũ năm nay – Hướng tới tương lai” đã có sự lan tỏa, đón nhận tích cực từ gia đình các bạn học viên cũng như các hộ gia đình xung quanh tại miền Trung. Từ đó, các gia đình có con em đang theo đuổi giấc mơ học tập, làm việc tại Nhật Bản sẽ được củng cố thêm niềm tin vào ngày mai và mạnh mẽ vượt qua bão lũ.

Thông điệp “Vượt lũ hôm nay - Hướng tới tương lai” còn góp phần gợi mở thêm hướng đi trong tương lai cho nhiều gia đình tại miền Trung đang chịu cảnh khổ vì lũ, đó là đầu tư cho con em chúng ta từ bây giờ. Học hỏi những kiến thức và tích lũy kinh nghiệm làm việc từ Nhật Bản, không chỉ giúp cải thiện đời sống gia đình, quê hương mà xa hơn nữa, thế hệ trẻ miền Trung còn có thể học ở người dân đất nước Nhật Bản nổi tiếng về cách thức làm sao để phòng – chống hiệu quả thiên tai hàng năm.

Riêng đối với các bạn trẻ đang tham gia chương trình Thực tập sinh, Kaigo - Hỗ trợ chăm sóc cá nhân, Kỹ sư, Du học,.... tại Esuhai - Kaizen, hy vọng “Vượt lũ hôm nay - Hướng tới tương lai” có thể truyền cảm hứng cũng như bồi dưỡng các bạn về tinh thần tương thân tương ái và sự hỗ trợ, sẻ chia lẫn nhau trong một cộng đồng và rộng hơn là một dân tộc. Đây sẽ là hành trang quý báu giúp các bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể khi sinh sống, làm việc tại đất nước mặt trời mọc trong tương lai.

Esuhai - Kaizen sẽ liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh trao tặng trong các đợt tới để các thầy cô, nhân viên cùng các bạn học viên, ứng viên cùng theo dõi.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này