scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Talkshow trò chuyện cùng Esuhai - "HÃY BẮT ĐẦU TỪ NGƯỜI THỢ GIỎI"
05/09/2020
2398
Hàng năm có hơn 170.000 tân sinh viên tốt nghiệp ra trường, trong đó 20% không tìm được việc làm và 60% làm trái ngành. Vậy chỉ cần lo để là 1 trong 34.000 còn lại là đã đủ vất vả rồi đúng không các bạn!

Chưa kể đã có việc, đã làm đúng ngành rồi còn phải lo cho vững chắc, rồi chức vụ, rồi thành công nữa. Nhưng, nhiều tân cử nhân vừa bước ra khỏi cánh cửa đại học đã chê những việc nhỏ để ấp ủ những điều lớn lao cho riêng mình, có chí lớn thì cũng tốt, nhưng:

Nhà tuyển dụng thì sao? Họ chọn bạn trong vô số những ứng cử viên sáng giá vì:

  • Kiến thức chuyên môn của bạn?
  • Kinh nghiệm của bạn?
  • Ngoại hình của bạn?
  • Hay tinh thần cố gắng, siêng năng mỗi ngày?

Hãy cùng Esuhai “đàm đạo” cùng các vị khách mời đặc biệt tại buổi Talkshow “Trò chuyện cùng Esuhai” với chủ đề “HÃY BẮT ĐẦU TỪ NGƯỜI THỢ GIỎI”

Vậy Ad đố các bạn, tại sao lại BẮT ĐẦU từ NGƯỜI THỢ GIỎI. ^.^ Hãy để lại đáp án bên dưới comment, Ad sẽ chọn ra các comment hay nhất để tặng quà nhé!

Và lịch phát sóng chương trình của chúng ta lần này:

Ngoài biết lý do mà Nhà tuyển dụng chọn ứng viên, bạn còn có thêm lý do để tham gia buổi talkshow lần này nữa, đó là:

  • Sắp ra trường rồi, giờ lo tương lai là vừa!?
  • Muốn làm muốn thử nhiều thứ lắm nhưng chưa dám!?
  • Đổi mới một công việc đang “bình bình”!?

Với chủ đề lần này, Ad tin chắc sẽ giúp ích được cho khối bạn đó nha, vì đâu phải ai cũng “sinh ra ở vạch đích” đâu, cũng phải “đổ mồ hôi sôi nước mắt” mỗi ngày để xây dựng một nền móng vững chắc cho ngày mai tươi sáng chói, đúng không nè!

Vậy thì còn chờ gì nữa, hẹn lịch để lụm bí kíp vào tối thứ 6 lúc 19h00 ngày 11/09/2020 thôi nào!

Và nếu cần thêm bất kỳ thông tin nào, hoặc bạn muốn đặt câu hỏi để được giải đáp cho chính bản thân mình trên sóng livestream, đừng ngần ngại hãy:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này