scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khách mời nào sẽ xuất hiện trong Talkshow Trò chuyện cùng Esuhai chủ đề: “Tôi đã hạnh phúc như thế đấy!”
27/08/2020
1519
Ai trong chúng ta đều đến lúc trưởng thành, đều cần một công việc để lo cho bản thân, cho gia đình. Và dù bạn có chọn ngành nghề nào đi chăng nữa thì cũng hãy làm cho thật tốt nó, vì khi đó, bạn sẽ tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc trong chính công việc mà mình gắn bó.

Nhưng mách nhỏ với bạn là có công việc mà chỉ nghe tên thôi là đã thấy hạnh phúc trong chính công việc đó rồi nha!!!

Bạn không tin ah?

Vậy thì hãy đặt lịch THAM GIA NGAY buổi Talkshow Trò chuyện cùng Esuhai lần này với chủ đề “Tôi đã hạnh phúc như thế đấy” để cùng tỉ tê với 2 vị khách mời có profile “khủng” mà Esuhai đã vinh hạnh mời về để tiếp chuyện cùng các bạn đây.

Đầu tiên đó là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Thuận:

  • Tốt nghiệp Y Khoa Đại học Y Dược Cần Thơ
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y Học Nhiệt đới tại Viện Nhiệt đới Hoàng gia Hà Lan
  • Bác sĩ Trung tâm Thực hành y học gia đình Đại học Y dược Tp.HCM tại Bệnh viện Quận 4.
  • Đồng sáng lập Trung tâm Tự hào sức khỏe quốc tế, một tổ chức chăm sóc sức khỏe cộng đồng chi phí thấp.

Không chỉ vậy, anh Thuận còn rất yêu thích và nghiên cứu, tìm hiểu nhiều về y học, văn hóa, đất nước và con người Nhật Bản nữa. Anh đã nhiều lần công tác Nhật Bản và hiện đang tham gia dự án giáo dục, giới thiệu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho Thực tập sinh tại Nhật cùng với Đại học Kyorin và các tổ chức phi lợi nhuận của Nhật Bản.

Và tiếp theo là Tiến sĩ xã hội học Phạm Thị Thúy:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ tâm lý trị liệu ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Tiến sĩ xã hội học - Thạc sĩ tâm lý trị liệu
  • Giảng viên Học viện Hành chính quốc gia Phân viện tại TP.HCM.
  • Chuyên viên tham vấn tâm lý tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM.
  • Chủ biên soạn và tham gia biên soạn gần 15 đầu sách như: Thai giáo - phương pháp khoa học dạy con từ trong bụng mẹ, Nghề làm cha mẹ, Phúc nuôi dạy con, Cẩm nang phương pháp sư phạm, Kỹ năng phòng vệ dành cho học sinh, Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con…

Tham gia talkshow lần này, chị sẽ sẻ chia những cảm nhận từ những trải nghiệm mà chị đã đúc kết, đặc biệt lại còn rất “tâm lý” nữa nha, để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

Hấp dẫn chưa nào, hứa hẹn sẽ là buổi trò chuyện cực thú vị đây, vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đặt lịch NGAY vào lúc 09:00 sáng ngày Chủ nhật, 30/8/2020 nhé!

Và nhiệm vụ ngay bây giờ của chúng ta là gì? Đơn giản thôi, hãy nhanh tay đặt câu hỏi ngay tại đây: https://tinyurl.com/yxr7vblf để được giải đáp trực tiếp trong buổi talkshow mà lại còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình nữa nha.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này