scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khách mời đặc biệt trong Talkshow “Cách ta nghĩ vẽ đường đời ta đi”
20/08/2020
1922
Như đã hẹn trước đó, “Trò chuyện cùng Esuhai” sẽ quay trở lại cùng các bạn đây. Trong buổi talkshow lần 2 với chủ đề “Cách ta nghĩ vẽ đường đời ta đi” này, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin chia sẻ cực kỳ hữu ích dành cho các bậc phụ huynh và các bạn trẻ để tìm ra hướng đi tương lai cho con em mình/ cho chính bản thân mình, cũng như vượt qua thử thách trong năm 2020 này.

VÀ ĐÂY, KHÁCH MỜI SẼ GÓP MẶT TRONG BUỔI TALKSHOW LẦN 2 NÀY:
Họ - đã can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đạt được những thành công nhất định trong công việc, trong cuộc sống. Chắc chắn rằng với những trải nghiệm thực tế và những câu chuyện của cá nhân mình, họ sẽ mang đến cho khán giả chúng ta ngoài cảm xúc bất ngờ sẽ là nguồn năng lượng để làm động lực cho sự lựa chọn hay thay đổi tương lai đó nha.

Đầu tiên, vinh hạnh chào đón sự tham gia của chị Lê Thị Xuân Quỳnh – một cô gái đến từ xứ Huế mộng mơ, luôn xuất hiện cùng nụ cười tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, cháy hết mình với công việc và đặc biệt là bảng thành tích “đáng gờm”:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Nhật Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên - Huế.
  • Tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản năm 2012 tại Esuhai, đạt trình độ tiếng Nhật N2.
  • Hơn 5 năm làm trợ lý và thông dịch tại công ty dịch vụ kế toán hàng đầu Nhật Bản.
  • Sáng lập hệ thống Zaza Lê - chuyên phân phối các sản phẩm nội địa Nhật Bản.

Và tiếp theo là anh Trần Văn Dũng – một trong những sempai truyền cảm hứng được khá nhiều bạn biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ đến Nhật làm việc. Anh Dũng cũng chính là người đóng vai trò quan trọng trong kết nối một số dự án lớn của Nhật Bản tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và tài năng của mình, anh đã gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong quá trình làm việc tại Nhật Bản và Việt Nam:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý đất đai Trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM.
  • Đạt giải Ba kỳ thi viết văn Jitco lần thứ 23/2015 tại Nhật Bản.
  • Tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản tại Esuhai năm 2012, đạt trình độ tiếng Nhật N1 sau khi về nước.
  • Giám Đốc công ty TNHH Okamura Việt Home (thuộc tập đoàn Okamura Home Nhật Bản).

Với 2 khách mời “đặc sắc” lần này, các bạn hoàn toàn có thể giao lưu, đặt câu hỏi để được giải đáp cũng như chia sẻ suy nghĩ, mối quan tâm của mình và nhận những lời khuyên thực tế.

Thật háo hức mong chờ quá đi đúng không các bạn! Nhưng đó chưa phải là tất cả đâu, bởi vì các bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn bao gồm:

  • Phiếu mua hàng miễn phí tại nhà sách.
  • Voucher học tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí.

Các phần quà trên sẽ dành cho những câu hỏi mà các bạn gửi về, được BTC lựa chọn trả lời trực tiếp trong khoảng thời gian Livestream Talkshow Trò chuyện cùng Esuhai “Cách ta nghĩ vẽ đường đời ta đi”.
Vậy thì còn chần chờ gì mà không:

  • Nhanh tay đặt câu hỏi ngay tại đây: https://tinyurl.com/yxpcan73
  • Và đừng quên đặt lịch NGAY vào lúc 19:00 ngày thứ bảy, 22/8/2020 nhé!
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này