scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thích ứng và thay đổi để tạo ra điều khác biệt
15/07/2020
1199
Chúc mừng 44 học viên đậu phỏng vấn trong tuần vừa qua (từ ngày 6/7 – 11/7). Đây chắc hẳn là tin vui trong tình hình dịch bệnh này.

Trong thời điểm khó khăn do tình hình dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, người lao động rơi vào tình trạng khốn khổ, thất nghiệp, công việc khan hiếm. Một số người lao động đành ngậm ngùi chấp nhận việc làm với mức lương không cao để duy trì cuộc sống, công việc cũng không có sự thăng tiến. Nhưng ngược lại, một số bạn trẻ đã mạnh dạn quyết định thay đổi công việc đang làm để đến với cơ hội việc làm Nhật Bản với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong một số ngành nghề, các công ty đối tác Esuhai vẫn không ngừng tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị kế hoạch phát triển kinh doanh trong năm 2021. Trong suốt thời gian qua Esuhai vẫn luôn đồng hành cùng TTS trong các buổi phỏng vấn trực tuyến. Chúng tôi vô cùng tự hào về chính các bạn học viên của mình. Chỉ trong vòng 1 tuần (từ ngày 6/7 – 11/7), 44 bạn học viên Kaizen đã đậu phỏng vấn của các đơn tuyển như: chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản phi gia nhiệt, lắp ráp thiết bị điện tử, sản xuất đồ uống ướp lạnh, in ấn, gia công cơ khí,…

Một lần nữa Esuhai xin chúc mừng 44 bạn học viên đã đậu phỏng vấn, Nhật Bản hẹn gặp lại bạn vào năm 2021 nhé!

Cơ hội phỏng vấn trong tầm tay với các việc làm tại Nhật Bản 1 năm và 3 năm siêu nóng hổi đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ, thuộc các ngành nghề như: bánh mì, chế biết thủy sản gia nhiệt, gia công chế biến thức ăn, đóng gói công nghiệp, sơ chế thực phẩm, sản xuất sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm.

Nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh, hãy thách thức bản thân cùng Esuhai vươn đến ước mơ với cơ hội việc làm trong tầm tay ở mức lương lên đến 35 triệu đồng/ tháng. Nhanh tay đăng ký ngay khóa khai giảng gần nhất vào ngày 06/08/2020 này. Hạn chót đăng ký: 29/07/2020.

Liên hệ với Esuhai qua những cách dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này