scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Giá trị khóa học nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ
14/07/2020
1244
Ngày 20/07/2020 sắp tới, Esuhai khai giảng khóa nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K39 tại trụ sở chính (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

Khi bạn sở hữu một chứng chỉ thực và được công nhận từ một trong những công ty đào tạo nguồn nhân lực sang Nhật Bản có thương hiệu uy tín nhất nhì Việt Nam, chắc chắn giá trị mang lại là không thể ngờ tới.

Học viên khóa K38 ngày bế giảng

Câu chuyện của cựu học viên tại Kaizen là Thực tập sinh về nước chia sẻ lại với thầy cô: “Trước khi đến với khóa học, em phỏng vấn không được tự tin và thường nhận được mức lương không cao. Tuy nhiên, kể từ sau khóa học của Esuhai đã tổ chức, em thấy khác hẳn, tự tin và biết được nhiều thứ. Quá trình rèn giũa miệt mài và có được chứng chỉ sau khóa học, em đã thể hiện tốt và được nhà tuyển dụng đánh giá cao".

Từ đó có thể nói, việc tham gia khóa nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K39, khai giảng ngày 20/07/2020 tại Esuhai sẽ là một cột mốc mới để giúp bạn chinh phục công việc và cuộc sống. Đồng thời, khóa học cũng là món quà tuyệt vời dành cho những người quyết tâm hoàn thiện bản thân để rút ngắn con đường chạm đến thành công.

Khóa học này sẽ giúp:

  • Định hướng ứng viên chọn lựa con đường sự nghiệp, công việc phù hợp với khả năng của bản thân.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm tại công ty Nhật Bản với nhiều vị trí phù hợp.
  • Tăng cường tiếng Nhật, chuyên môn nghiệp vụ trong quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, nhân sự trong các nhà máy, công ty.
  • Vi tính văn phòng và những kỹ năng mềm cần thiết trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội nhận học bổng 100%.

NGAY BÂY GIỜ hoặc KHÔNG BAO GIỜ sẽ phụ thuộc vào chính lựa chọn của mỗi người trong chúng ta. Vậy thì tại sao bạn không nhanh chóng quyết định tham gia khóa học và đăng ký ngay bây giờ để nắm bắt cơ hội phát triển bản thân, tạo dựng tương lai tươi sáng?!

Đăng ký khóa học NGAY TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 62 666 222 (line 205) gặp Ms. Hạnh – Phòng VieclamJapan (email: honghanh@esuhai.com) hoặc thầy Quang Minh – Bộ phận Oden (quangminh@kaizen.edu.vn) để được tư vấn và đăng ký tham gia bạn nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này