scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K39
11/07/2020
1228
Ngày 20/07/2020 tới đây, Esuhai khai giảng khóa nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K39 tại trụ sở chính (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

Việt Nam – điểm đến tuyệt vời với nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài trong đó có Nhật Bản sẽ là xu hướng trong 5-10 năm tới, khi Việt Nam có sự thành công nhất định trong kiểm soát dịch bệnh Covid 19. Nhiều người đã từng tham gia chương trình Thực tập sinh, Kỹ sư hay Du học tại Nhật Bản đã về nước, với đạo đức và tác phong chuyên nghiệp, hiểu văn hóa, giỏi ngoại ngữ sẽ có cơ hội phát huy tay nghề và năng lực chuyên môn để trở thành nhân tố chủ chốt, nhà quản lý, chuyên gia kỹ thuật hay khởi nghiệp. Qua đó, chính họ sẽ tiếp tục đóng góp vào nguồn nhân lực của nước nhà.

Bài viết tham khảo: Không để lãng phí nguồn lao động trở về.

Công thức thành công quan trọng là không ngừng làm việc thực tế, đọc sách và học tập các khóa học bổ ích. Đó là sự đầu tư thông minh cho tương lai.
Sự trở lại của Khóa nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K39, khai giảng ngày 20/07/2020 tại Esuhai là một sự lựa chọn tốt dành cho chính các bạn.

Khóa học này sẽ giúp:

  • Định hướng ứng viên chọn lựa con đường sự nghiệp, công việc phù hợp với khả năng của bản thân.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm tại công ty Nhật Bản với nhiều vị trí phù hợp.
  • Tăng cường tiếng Nhật, chuyên môn nghiệp vụ trong quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, nhân sự trong nhà máy, công ty.
  • Vi tính văn phòng và những kỹ năng mềm cần thiết trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội học bổng 100%.

NGAY BÂY GIỜ hoặc KHÔNG BAO GIỜ là do chính bạn chọn lựa. Nếu bạn đã quyết định, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 62 666 222 (line 205) gặp Ms. Hạnh – Phòng VieclamJapan (email: honghanh@esuhai.com) hoặc thầy Quang Minh – Bộ phận Oden (quangminh@kaizen.edu.vn) để được tư vấn và đăng ký tham gia bạn nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này