scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội cuối cùng trong tháng 6 dành cho các bạn muốn tham gia chương trình Kaigo tại Nhật Bản: Hội thảo "Chọn Kaigo - Tôi chọn công việc của yêu thương"
23/06/2020
966
Tình hình dịch bệnh dần ổn định nhưng nhiều công ty tại Việt Nam cũng như thế giới gặp nhiều khó khăn dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp ngày một tăng, vậy thì bạn có nên lo cho bản thân mình một công việc ngay từ bây giờ không? Mà lại là một “công việc của yêu thương” mà bạn phải thích để chọn, song song đó là nhiều lợi ích như mức lương hay môi trường làm việc. Vậy thì đừng bỏ lỡ thông tin hấp dẫn này bạn nhé!

Vậy “công việc của yêu thương” này là công việc gì, bạn hãy đăng ký tham gia ngay buổi hội thảo:
CHỌN KAIGO – TÔI CHỌN CÔNG VIỆC CỦA YÊU THƯƠNG

  • Thời gian: 8h00 ngày 27/06/2020.
  • Địa điểm: Trụ sở chính Công ty Esuhai: 40/12 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Để biết:

  • Chương trình Kaigo là chương trình gì? Sao lại gọi là công việc của yêu thương?
  • Nhu cầu tuyển dụng nhân viên Kaigo làm việc tại Nhật Bản?
  • Bạn sẽ làm những công việc cụ thể gì?
  • Phải học gì để làm được công việc này?
  • Thời gian làm việc tại Nhật bao lâu và sau khi về nước thì có lợi ích gì?

Vậy ai sẽ phù hợp với Hội thảo, với công việc này:

  • Bạn mới tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm do tình hình khó khăn này?
  • Bạn đã từng học hay làm trong ngành hộ lý, điều dưỡng, chăm sóc người khác và muốn tìm kiếm một cơ hội việc làm chuyên nghiệp tại Nhật?
  • Hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng yêu thích Nhật Bản, yêu thích “công việc của yêu thương”?

Nhưng trước tiên, bật mí với các bạn một chút về ngành nghề đang HOT tại Nhật Bản và nhu cầu ngày càng tăng tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đó là ngành HỖ TRỢ CHĂM SÓC CÁ NHÂN, khi đời sống ngày càng phát triển và tỷ lệ người cao tuổi, người cần chăm sóc về y tế, về sức khỏe ngày càng tăng, thì nhu cầu tuyển dụng và chế độ phúc lợi dành cho ngành này cũng ngày càng tăng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhấn ngay link bên dưới để tham gia buổi Hội thảo hoàn toàn MIỄN PHÍ:

Biết thêm một thông tin để có thêm một lựa chọn trong tình hình khó khăn này mà lại hoàn toàn Miễn phí thì tại sao lại không cho bản thân mình một cơ hội? Bạn nhỉ!?!
Ah, mà bạn hãy cứ thoải mái đưa ra bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thì hãy chuẩn bị trước nhé, vì chỉ có 1 buổi duy nhất vào sáng thứ 7 ngày 27/6/2020 này thôi nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này