scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
120 phần quà dành cho các bạn Nữ chỉ trong tháng 6 này, nhanh nhanh nào các bạn Nữ ơi!
09/06/2020
9068
*** Ngay bây giờ, hãy đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh để có cơ hội phỏng vấn ngay trong tháng 8 này với các tuyển dụng hấp dẫn cùng cơ hội nhận phần quà đặc biệt từ Esuhai. CÁC BẠN NỮ ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY NHÉ! ***

Tháng 6 đặc biệt này, cũng là tháng có ngày sinh nhật lần thứ 14 của Esuhai (09/06/2020). Đến nay, toàn hệ thống EsuhaiGroup đã có 19 chi nhánh và Trung tâm liên kết trên toàn quốc cùng văn phòng Esuhai tại Tokyo, Nhật Bản. Và đến nay cũng đã có hơn 11 ngàn bạn trẻ đã tin tưởng và đồng hành cùng Esuhai trên con đường sự nghiệp thông qua việc làm tại đất nước Nhật Bản, trong đó các bạn Nữ chiếm 60%.


Và nhân dịp này, Esuhai có 120 phần quà nho nhỏ dành tặng cho các bạn Nữ khi đăng ký tham gia chương trình trong tháng 6 này, với tổng giá trị lên đến hơn 50 triệu đồng. Kỳ này ưu tiên cho các bạn Nữ, các bạn Nam mình chờ dịp khác nha, vì “lady first” mà.

  • Quà tặng bao gồm 1 bộ Giáo trình Mina Nihongo + 1 bộ Giáo trình Kaizen biên soạn và 2 Áo đồng phục Kaizen.
  • Chương trình sẽ diễn ra từ bây giờ, chỉ áp dụng khi bạn đăng ký và nhập học trong tháng 6, riêng tại Tp. Hồ Chí Minh đăng ký trong tháng 6 và có thêm đợt nhập học vào 9/7/2020.
  • Nơi áp dụng: trên toàn quốc, trừ Đà Nẵng và Huế.
  • Thời gian áp dụng: vào ngày khai giảng cuối cùng tại chi nhánh hay trung tâm liên kết đó:
    • 26/6/2020: trụ sở chính Ấp Bắc TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM;
    • 27/6/2020: Vĩnh Long
    • 28/6/2020: Bến Tre

Vậy thì các bạn Nữ ơi, còn chần chờ gì nữa, nắm lấy cơ hội “hiếm khi nào có” tại Esuhai nào. Ngay bây giờ, hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: like và share (để chế độ công khai) ngay post này: https://bit.ly/3hbDFMB
  • Bước 2: đăng ký ngay qua link : https://bitly.com.vn/DZPfZ hoặc gọi (028) 777.96.222 để biết thêm thông tin và nhập học ngay trong tháng 6 này để nhận phần quà.

Đơn giản vậy thôi, nhưng còn nữa nha, khi nhập học ngay trong tháng 6, bạn còn có cơ hội phỏng vấn (có thể phỏng vấn online) ngay trong tháng 8 này với các ngành nghề HOT như sơ chế thực phẩm, chế biến thịt nguội, làm bánh mì, làm cơm hộp, gia công chế biến thủy sản, đúc nhựa, in ấn, lắp ráp linh kiện điện tử, nông nghiệp,…

Chúng mình đã chuẩn bị sẵn quà, hẹn gặp các bạn trong đợt khai giảng gần nhất nhé!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này