scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai trao tặng thêm 1 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Tiền Giang (21/5/2020)
23/05/2020
1917
Ngày 21/5/2020 vừa qua, Công ty Esuhai phối hợp cùng với chính quyền địa phương đã tổ chức trao tặng căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Mai Văn Đeo là cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Căn nhà cũ của ông Mai Văn Đeo trước đây

Sau gần 2 tháng thi công, đến nay ngôi nhà khang trang với diện tích 65 m2 đã được hoàn thành. Tổng kinh phí xây dựng là 95 triệu đồng, công ty Esuhai thông qua quỹ “Vì người nghèo” hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm.
 


 

Tham dự lễ bàn giao, về phía công ty Esuhai, có ông Vũ Ngọc Giang – đại diện Ban Giám đốc Công ty. Về phía lãnh đạo địa phương, có ông Nguyễn Minh Phụng - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Châu Thành; ông Phan Văn Thái – Bí thư Đảng ủy xã Nhị Bình; ông Hồ Văn Chuyền – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Nguyễn Văn Nhắc – Phó Chủ tịch UBND xã Nhị Bình.
 


 

Đặc biệt cũng trong buổi lễ này, có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội.
 

Bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội - trao tặng quà cho gia đình ông Mai Văn Đeo

Ông Mai Văn Đeo không giấu được sự vui mừng khi nhận được ngôi nhà với tường gạch, lợp mái tôn, nền lót gạch bông sáng sủa. Cùng với đó, thay mặt gia đình, ông gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai và quý đoàn thể.
 


 

Thông qua những hoạt động vì cộng đồng như: trao tặng nhà tình nghĩa, tặng quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam, trao học bổng cho con em cán bộ, chiến sỹ,… Esuhai với triết lý " Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác", hy vọng sẽ lan tỏa “hạnh phúc” đến cho mọi người thông qua những hoạt động thiết thực như thế này và góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.
 

Hiện nay, tại Tiền Giang Esuhai có trung tâm liên kết tại: Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Tiền Giang (119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang)

Nếu các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đi làm việc tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (0273) 6 299 399
Hotline: 0909 654 677 gặp Mrs. Huế Thanh
Fanpage: Esuhai - Kaizen Tiền Giang 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này