scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh khai giảng khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ khóa 38
16/05/2020
1031
Ngày 20/05/2020, Esuhai khai giảng khóa nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K38 tại trụ sở trụ sở chính công ty (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

Sau khi Việt Nam dần kiểm soát dịch bệnh tốt so với các quốc gia trên thế giới, các doanh nghiệp đã và đang quan tâm đến việc thúc đẩy hoạt động sản xuất – kinh doanh trở lại.

Tình hình chung, hầu hết nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu khắt khe hơn, kỹ càng hơn khi tìm kiếm ứng viên mới có sự khác biệt và thích nghi nhanh công việc, giúp công ty họ sớm ổn định. Vị trí công việc hạn chế và cạnh tranh lớn hơn khi các công ty trong và ngoài nước tiến hành cải tổ nhân sự mạnh mẽ. Nhiều bạn trẻ cũng mong muốn tìm kiếm cơ hội nghiêm túc, trong đó có Thực tập sinh Esuhai từ Nhật Bản về nước đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Esuhai đã thấu hiểu và sẵn sàng cho các bạn chiếc chìa khóa vàng. Sự trở lại của khóa nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K38, khai giảng ngày 20/05/2020 tại trụ sở chính Ấp Bắc.

Chìa khóa vàng này sẽ giúp:

  • Định hướng ứng viên chọn lựa con đường sự nghiệp, công việc phù hợp với khả năng của bản thân.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm tại công ty Nhật Bản với nhiều vị trí phù hợp.
  • Tăng cường tiếng Nhật, chuyên môn nghiệp vụ trong quản lý sản xuất, chất lượng, nhân sự trong công ty, vi tính văn phòng.
  • Những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Nguyện vọng trở thành nhà quản lý giỏi, kinh doanh hay khởi nghiệp sau này.
  • Có cơ hội học bổng miễn phí 100%.

BỨT PHÁ hay CHỜ ĐỢI là do chính bạn chọn lựa. Nếu bạn quan tâm về khóa học này, hãy nhanh tay đăng ký tại đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 62 666 222 (205) gặp Ms. Hạnh – Phòng VieclamJapan hoặc liên hệ thầy Quang Minh – Bộ phận Oden (email: quangminh@kaizen.vn) để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham gia khóa học bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này