scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ đón Thực tập sinh về nước tháng 02/2020: Hành trình đi để trở về
29/02/2020
1485
Ngày 27/02 vừa qua, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã tổ chức Lễ chào đón Thực tập sinh về nước và đón tiếp 123 bạn trong không khí nồng ấm, hân hoan và vui mừng.

 

Bắt đầu buổi lễ, các bạn thực tập sinh đã trải lòng về khoảng thời gian ở Nhật sau 1 năm, 3 năm làm việc và trải nghiệm ở Nhật Bản. Vui có. Buồn có. Nhưng các bạn đã cố gắng hoàn thành hành trình đi để trở về của mình.

Bạn thực tập sinh chia sẻ: “Lúc mới qua Nhật, công ty quan tâm và giúp đỡ các bạn rất nhiều. Trong quá trình làm việc, mọi người đã luôn chỉ bảo, hướng dẫn. Những trải nghiệm ở Nhật của mình rất thực tế, mình học được sự tự tin trong giao tiếp, tác phong trong công việc. Mình chỉ tiếc là chưa đi tham quan được nhiều nơi hơn”.

 

Trong buổi lễ vừa qua, như thường lệ các bạn thực tập sinh đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Đó là sự ghi nhận cho những cố gắng trong thời gian vừa qua và để các bạn tự tin hơn khi ứng tuyển vào các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

 

Qua đó, Esuhai đã trao tặng phần thưởng cho 21 bạn thực tập sinh xuất sắc đạt chứng chỉ JLPT N1, N2 sau khi về nước, với mức thưởng 10.000 Yên (N2) và 50.000 Yên (N1). Đây là món quà khích lệ tinh thần mà Esuhai dành tặng cho sự nỗ lực trau dồi tiếng Nhật của các bạn. Với chứng chỉ này, các bạn sẽ thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống rất nhiều.

Esuhai sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn có cơ hội việc làm sau khi trở về nước hoặc có nguyện vọng tiếp tục tham gia chương trình “Kỹ năng đặc định” làm việc thêm 5 năm nữa. Bên cạnh đó, Esuhai và Giám đốc rất ủng hộ những bạn ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, hy vọng các bạn sẽ có những định hướng tốt nhất trong tương lai của mình.

 

Ngoài ra, Esuhai còn dành tặng học bổng khóa “Kỹ năng quản lý và nghiệp vụ” (trị giá 4 triệu đồng) đào tạo trong 06 tuần tại trụ sở Esuhai để trang bị và bổ sung những kiến thức liên quan đến: quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, business mana, vi tính văn phòng,… nhằm giúp các bạn thêm tự tin khi ứng tuyển làm việc trong các công ty tại Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn hoặc chưa có nhiều thông tin ở các vị trí tuyển dụng hãy liên hệ ngay với Esuhai cùng phòng vieclamjapan, để nắm bắt các cơ hội công việc phù hợp.

 

Hành trình 1 năm hay 3 năm không phải quá dài nhưng cũng không hẳn quá ngắn, đủ để các bạn có thật nhiều trải nghiệm, những cung bậc cảm xúc và hơn hết, các bạn đã vượt lên giới hạn của bản thân, để trưởng thành như ngày hôm nay. Chúc các bạn trên những bước đường tương lai sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, và đừng quên mái nhà Esuhai và KaizenYoshidaSchool nhé!

Những bạn thực tập sinh về nước trong tháng 2 nhưng chưa kịp dự buổi Lễ chào đón vào sáng nay và chưa thanh thanh lý hợp đồng, vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 62 666 222 (line 210) gặp chị Quỳnh Nga để được hướng dẫn cụ thể.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này