scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chiêu sinh khai giảng khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ khóa 37
06/02/2020
1762
Ngày 10/02 (Thứ 2), Esuhai sẽ khai giảng khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ khóa 37 tại trụ sở chính công ty (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM).

 

Khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ phù hợp với các thực tập sinh về nước và tất cả những ai có nguyện vọng nâng cao kỹ năng làm việc trong môi trường công nghiệp hoặc có mục tiêu làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam.

Sau Tết là thời điểm các doanh nghiệp trong và ngoài nước bắt đầu triển khai những kế hoạch sản xuất - kinh doanh mới, đồng thời có nhu cầu tuyển dụng thêm nhân sự ở các vị trí khác nhau để đáp ứng yêu cầu công việc. Do đó, đây cũng được xem là THỜI ĐIỂM VÀNG để các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn thực tập sinh đã về nước ứng tuyển phỏng vấn và bắt đầu công việc mới.

Và khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ của Esuhai sẽ là một trong những “bàn đạp” tuyệt vời và ý nghĩa để mỗi bạn thêm tự tin hơn, vững bước hơn trên hành trình tìm kiếm việc làm và lập nghiệp trong thời gian tới.

Tại Esuhai, khóa đào tạo sẽ do đội ngũ giáo viên người Việt và người Nhật tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty Nhật Bản và nước ngoài phụ trách giảng dạy với 4 nội dung chính gồm: Đào tạo quản lý sản xuất; quản lý chất lượng; vi tính văn phòng; tác phong và cách ứng xử trong môi trường doanh nghiệp.

Song song với chương trình đào tạo, các học viên sẽ được các anh chị phòng VieclamJapan hỗ trợ chuẩn bị CV, cách phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản và giới thiệu những vị trí tuyển dụng phù hợp nhất cho từng ứng viên từ A – Z hoàn toàn miễn phí nếu ứng viên có nhu cầu.

Kể từ năm 2020, khóa học sẽ có thêm những chủ đề MỚI, kỹ năng MỚI nhằm đáp ứng gần nhất yêu cầu của các công ty tuyển dụng và nhu cầu thực tế của các bạn học viên, dù là các bạn học để vào làm việc trong các công ty tại Việt Nam hay tiếp tục quay lại học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Chế độ học bổng đặc biệt của khóa học dành cho các bạn học viên:

  • Ứng viên là thực tập sinh Esuhai về nước trong vòng 3 tháng tính đến ngày khai giảng nhận được học bổng 100%.
  • Ứng viên là thực tập sinh Esuhai về nước trên 3 tháng tính đến ngày khai giảng được học bổng 50%.
  • Ứng viên là đối tượng bên ngoài được học bổng 25%.

 

“KHỞI SỰ THÀNH CÔNG’’ cùng khóa học nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ K37 đầu tiên trong năm mới 2020 này bằng cách:
Đăng ký theo form: https://forms.gle/JAGMHbRzcdX7omVm8

Liên hệ đến số điện thoại: (028) 62 666 222 (bấm line 205) gặp Ms. Hạnh – Phòng VieclamJapan hoặc liên hệ thầy Quang Minh – Bộ phận Oden (email: quangminh@kaizen.vn) để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham gia khóa học bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này