scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Những sự kiện nổi bật trong tuần làm việc cuối cùng của năm Kỷ Hợi
13/01/2020
1533
Dưới đây, Esuhai thông tin đến các bạn một số sự kiện, hoạt động nổi bật sẽ diễn ra trong tuần làm việc cuối cùng của năm Kỷ Hợi âm lịch (13 – 19/01/2020).

 

Tiễn 102 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc với hợp đồng 3 năm theo chương trình thực tập sinh kỹ năng. 102 bạn trẻ sẽ chào đón và khởi đầu một năm mới tại một đất nước mới với một công việc mới cùng những cơ hội mới đang mở ra để chờ đón các bạn ấy khám phá, trải nghiệm và tích lũy. Esuhai mến chúc các bạn sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong năm Canh Tý 2020 nhé!

Tổ chức cho 9 công ty Nhật Bản tuyển dụng 41 thực tập sinh 3 năm và 8 công ty tuyển 90 kỹ sư sang Nhật làm việc. Esuhai cũng chúc cho các bạn tham gia phỏng vấn trong tuần này sẽ có sự chuẩn bị thật tốt, luôn bình tĩnh tự tin và gặp thật nhiều may mắn để sớm ghi tên mình vào danh sách nhân viên chính thức gia nhập vào công ty Nhật Bản trong năm 2020 này nha!

Chào đón 76 thực tập sinh hoàn thành chương trình thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản và trở về nước trong tháng 1/2020. Các bạn thực tập sinh về nước đừng quên chúng ta có cái hẹn với nhau vào lúc 08g00 ngày 16/1 tới tại trụ sở công ty nhé. Để xem tên mình đã nằm trong danh sách chưa thì các bạn xem tại đây: https://bitly.com.vn/pA3iq

Tiếp đón 15 đoàn với 98 vị khách Nhật Bản đến tham quan công ty, hướng tới sự hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Giám đốc Lê Long Sơn được mời tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo Xúc tiến đầu tư và sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tổ chức vào ngày 13/1 tại Đà Nẵng. Đây là một sự kiện nằm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng thư ký Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản, Chủ tịch Liên minh Nghị sỹ hữu nghị Nhật – Việt Nikai Toshihiro cùng Đoàn giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch với quy mô hơn 1.000 đại biểu là quan chức Quốc hội, Chính phủ và doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Cho đến những ngày cuối cùng của năm, chúng ta cũng hãy cùng nhau làm việc thật hăng say và ý nghĩa để cùng chào đón một năm mới với thật nhiều thắng lợi mới sẽ đến nhé các bạn. Esuhai vẫn luôn rộng cửa chào đón những bạn trẻ có quyết tâm muốn đến Nhật trong năm 2020 đến với Esuhai.

Số hotline cho bạn nào thật sự cần: (028) 777 96 222.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này