scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Thực tập sinh Esuhai: Hân hoan ngày trở về
03/12/2019
2240
Sau thời gian làm việc chăm chỉ tại Nhật, các bạn thực tập sinh của Esuhai đã hoàn thành tốt công việc của mình và trở về an toàn. Hơn 80 bạn đã tề tựu đông đủ trong Lễ chào đón thực tập sinh tháng 11 vừa qua tại trụ sở chính của Esuhai.

8 giờ sáng ngày 28/11, tại hội trường trụ sở chính Ấp Bắc, không khí bắt đầu nóng lên, tiếng nói cười rôm rả, những gương mặt vừa quen vừa lạ xuất hiện. Như đã hẹn trước, các bạn thực tập sinh về nước của Esuhai đã có mặt đông đủ, ai ai cũng đầy phấn khởi khi được gặp lại bạn bè thân quen, những thầy cô cũ; thăm lại mái trường đã gắn bó trước đây; cùng trao đổi về những năm tháng sống và làm việc tại Nhật của mình.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Bắt đầu buổi lễ, các bạn đã không khỏi ngạc nhiên, xúc động lẫn thích thú với món quà tinh thần mà Esuhai tặng cho các bạn, đó chính là một đoạn video quay lại những hình ảnh trước đây, khoảnh khắc có tại Nhật, từ lúc hồn nhiên cho đến khi chín chắn, trưởng thành.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Tiếp đến, các bạn cựu học viên cũng đã có một cuộc trao đổi ngắn với đại diện Ban giám đốc công ty Esuhai về định hướng phát triển nghề nghiệp tại Việt Nam khi trở về, các bạn thực tập sinh đã vô cùng tự tin trao đổi với giáo viên tại Esuhai hoàn toàn bằng tiếng Nhật.

Song song đó, công ty Esuhai đã dành cho các bạn giấy chứng nhận hoàn thành chương trình, trao phần thưởng cho các bạn thực tập sinh đã đạt thành tích tiếng Nhật N2 trở lên. Trong đợt này, Esuhai cũng rất vui mừng khi có 13 bạn đã đạt thành tích N2 sau thời gian tại Nhật trở về.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1


Đặc biệt, mục đích chính của sự kiện này chính là hỗ trợ việc làm và định hướng nghề nghiệp cho tất cả các bạn học viên khi về nước. Esuhai đã hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các công ty Nhật Bản tại Việt Nam như: thông dịch viên tiếng Nhật, quản lý sản xuất, giáo viên tiếng Nhật, kỹ thuật viên,… bên cạnh đó là định hướng cho các bạn thực tập sinh các con đường quay trở lại Nhật lần nữa với chương trình du học sinh hay kỹ năng đặc định mới,…

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Hiểu rõ được sau khi từ Nhật trở về, các bạn gần như phải làm quen lại với môi trường làm việc tại Việt Nam, Esuhai tiếp tục mở khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ miễn phí để trang bị cho các bạn các kỹ năng cần thiết như vi tính văn phòng, quản lý,… tạo điều kiện thuận lợi các bạn Thực tập sinh về nước trong việc tìm kiếm và tiếp cận việc làm trong nước.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Một phần rất quan trọng và ý nghĩa có trong sự kiện này, chính là các bạn thực tập sinh đã có những trao đổi rất bổ ích, lời khuyên hữu hiệu cho các bạn học viên là thế hệ kouhai sắp xuất cảnh.
Từ nơi ăn chốn ở, công việc, kinh nghiệm sống tại Nhật, những kiến thức tưởng chừng đơn giản nhưng lại là hành trang quý báu giúp các bạn học viên quý báu đỡ bỡ ngỡ khi bắt đầu cuộc sống xa gia đình và quê hương.

Cuối cùng, Esuhai tiến hành nghiệp vụ thanh lý hợp đồng, tư vấn nhận tiền nenkin cho các bạn Thực tập sinh về nước.

Chúc cho con đường lập thân lập nghiệp tại quê hương của các bạn cựu học viên Kaizen sẽ thật thuận lợi và thành công trong tương lai.
 

Để giúp các bạn thực tập sinh về nước dễ dàng có công việc mới tại Việt Nam, Esuhai tổ chức khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ khóa 36 tại trụ sở chính công ty. Lịch học tối thứ 2-4-6 từ ngày 13/12/2019 đến ngày 11/01/2020.

Khóa học này “MIỄN PHÍ” với các bạn đạt yêu cầu sau khóa học (cam kết khóa học bằng việc đóng học phí ban đầu):

- TTS Esuhai về nước trong vòng 3 tháng tính đến ngày khai giảng được học bổng 100%.

- TTS Esuhai về nước trên 3 tháng tính đến ngày khai giảng được học bổng 50%.

- Đối tượng bên ngoài Kaizen được học bổng 25%.

Đặc biệt năm 2020, Esuhai sẽ mở thêm những chủ đề MỚI, kỹ năng MỚI phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ và đáp ứng nguồn nhân lực cho chương trình Kỹ năng đặc định www.kynangdacdinh.com mà Esuhai đang triển khai.

Nếu quan tâm khóa học, các bạn vui lòng liên hệ Bộ phận VieclamJapan qua email: vieclam@esuhai.com hay SĐT: (028) 62.666.222 - line 302 (gặp Ms. Hạnh) hoặc có thể liên hệ thầy Quang Minh - Bộ phận đào tạo Oden qua email: quangminh@kaizen.vn để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này