scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Buổi hội ngộ HOT YouTuber giao lưu và chia sẻ: Thay đổi tầm nhìn, gợi mở tương lai
02/11/2019
1475
Ngày 2/11, Esuhai – Kaizen tổ chức buổi hội ngộ YouTuber nhằm giao lưu và chia sẻ về cuộc sống thực tập sinh tại Nhật. Buổi hội ngộ thu hút hơn 30 ngàn lượt xem trên livestream và hàng trăm lượt chia sẻ trên Fanpage Esuhai. Tại Dìn Ký Center, hơn 300 bạn trẻ đã trực tiếp giao lưu với các diễn giả tạo nên không khí rộn ràng, vui tươi.

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-

 Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn và 4 bạn Youtuber

Những nụ cười đơm hoa

Buổi giao lưu trân trọng đón tiếp sự hiện diện của Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn và 4 “chàng trai vàng trong làng Youtuber” gồm: Bình Bông JP, Nico Chin, Chim Cảnh Sài Gòn và Lê Hoàng Tuấn. Trong đó, Youtuber Lê Hoàng Tuấn là giáo viên của Kaizen, anh có thời gian công tác tại văn phòng Esuhai Nhật Bản để hỗ trợ các thực tập sinh, kỹ sư và du học sinh của Esuhai – Kaizen. Ba YouTuber còn lại là cựu học viên của Kaizen đã hoàn thành chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản và có những thành công nhất định trong cuộc sống.

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-13

Check in cùng Idol

Tại buổi hội ngộ, chủ đề cuộc sống thực tập sinh tại Nhật Bản được nhiều bạn trẻ quan tâm, nó gắn liền với thực tế cuộc sống và cũng là “nỗi niềm” của những ai có mong muốn sang Nhật học tập và làm việc. Đây là cơ hội cho các bạn muốn tìm hiểu về cuộc sống tại Nhật bản có được nguồn tham khảo xác thực nhất và cũng là dịp để các bạn được gặp gỡ với các bạn YouTuber – người mà các bạn yêu mến, theo dõi lâu nay.

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-13

Những dòng tâm sự được “viết lên cây”

Buổi giao lưu là dịp để các bạn bày tỏ những mong muốn và dự định của mình để treo lên “cây cảm xúc”, qua đây các bạn cũng gửi lời cảm ơn đến thầy cô và các YouTuber. Buổi hội ngộ này tạo được nhiều cảm xúc với các bạn trẻ đồng thời đánh dấu một kỷ niệm trong quá trình hoàn thành ước mơ sang Nhật Bản.

Chuyến bay S2JP –  cho tầm nhìn xuyên biên giới

Với sứ mệnh giúp các bạn hiểu rõ hơn về môi trường ở Nhật, chuyến bay S2JP mang đến cho các bạn tầm nhìn mới về công việc tương lai và các giá trị bản thân mình theo đuổi. Buổi hội ngộ vui mừng đón tiếp các quý vị phụ huynh đi cùng các bạn để cùng con em tìm hiểu về chương trình thực tập sinh làm việc tại Nhật. Rất nhiều thắc mắc đã được chương trình tiếp nhận và được các HOT YouTuber giải đáp với vai trò là senpai. Khi bắt đầu cuộc sống mới, nhất là với một nơi đặc biệt như Nhật Bản, đòi hỏi các bạn phải có nhiều kỹ năng sống ngoài vốn tiếng Nhật tốt.

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-13

Giải đáp thắc mắc cùng senpai

Có ngôn ngữ và kỹ năng, các bạn sẽ tránh khỏi sự lạc lõng, sớm hòa nhập và làm việc tốt, những kinh nghiệm “xương máu” ấy được các bạn HOT Youtuber truyền lại bằng chính câu chuyện của mình. Đây là một bước đệm giúp các bạn học viên Esuhai – Kaizen và các bạn sắp trở thành học viên Esuhai – Kaizen có cái nhìn tổng quát về cuộc sống tại Nhật của mình. Từ đó, các bạn sẽ là người tự định hướng con đường của mình đi và có được động lực, niềm tin để thực hiện ước mơ đồng thời tự bứt phá trong học tập, trong tác phong để duy trì ngọn lửa quyết tâm và thực hiện mục tiêu đó đến cùng.

 ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-13

Các học viên lớp DN64 – chi nhánh Esuhai – Kaizen Đồng Nai

Qua buổi hội ngộ, các bạn trẻ đã nhìn thấy một cấp độ khác từ những người đang sống và làm việc thực sự tại Nhật, đi để trải nghiệm và học tập đồng thời buổi hội ngộ đã mang đến giá trị kết nối giữa cựu học viên và học viên Esuhai – Kaizen. Trong ngày hội, Giám đốc Lê Long Sơn đã có những chia sẻ thiết thực gửi đến các bạn, Giám đốc nói: “Cũng là đi Nhật nhưng có những người chỉ đem 400-500 triệu về thôi và khi trở về nước, đi xin việc gì họ cũng chưa có quyết định ngay từ đầu.  Thầy muốn các em đừng “sống tạm” tại Nhật mà hãy xem việc phát triển năng lực phải là ưu tiên hàng đầu với những ai muốn sang Nhật học tập và làm việc. Bằng tinh thần ham học hỏi và không ngừng trau dồi tiếng Nhật cùng kỹ năng, học viên Esuhai – Kaizen sau khi tốt nghiệp phải có tiếng Nhật, chuyên môn và phong cách tốt. Thầy hi vọng các thế hệ học viên Esuhai phát huy được năng khiếu, phát triển được đam mê và có được thành công nhất định trong tương lai.”

 

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-13

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-13

Giám đốc Lê Long Sơn và những chia sẻ cùng bạn trẻ

Song song đó, buổi hội ngộ HOT YouTuber giao lưu và chia sẻ đã tặng những chữ thư pháp ý nghĩa và nhiều sổ tay memo cho tất cả các bạn đến tham dự. Trong chương trình, 5 bạn may mắn nhất có mặt tại hội trường đã lần lượt nhận được 5 voucher khóa học tiếng Nhật miễn phí (theo hình thức bốc thăm) và chúng tôi vẫn còn 5 voucher nữa dành cho bạn nào chia sẻ livestream nhiều nhất. Hãy theo dõi Fanpage Esuhai để biết được danh sách trúng thưởng nhé, chúng tôi sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. 

ky-su-lam-viec-tai-nhat-ban-esuhai-13

 Niềm vui của học viên

 Gọi là chuyến bay S2JP vì toàn bộ quá trình của buổi giao lưu HOT YouTuber được chúng tôi mang đến như một trải nghiệm thật sự, giúp các thành viên S2  “bay đến” Nhật Bản. Qua đó, các bạn học viên sẽ cảm nhận được một Nhật Bản rất thân thuộc và gần gũi. Với Esuhai – Kaizen, mọi ước mơ đều có thể thực hiện được!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này