scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ai sẽ là khách mời đặc biệt của buổi hội ngộ HOT Youtuber sắp tới?
30/10/2019
2423
Buổi hội ngộ cùng HOT YouTuber vào ngày 2/11 sẽ có sự hiện diện của một vị khách đặc biệt, ông là người tạo điều kiện cho các bạn YouTuber có cơ hội vừa làm việc và vừa khám phá tại nước Nhật. Từ đó, các bạn có thêm một hướng đi khác biệt và làm mới cuộc sống của chính mình, buổi hội ngộ sắp tới sẽ là dịp để các bạn trẻ gặp gỡ và chia sẻ cùng vị khách đặc biệt này.

Và đó chính là Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn, sẽ là vị khách mời đặc biệt ấy. Không còn xa lạ với các bạn Thực tập sinh, Du học sinh và Kỹ sư, ông là người thầy đầy tâm huyết cho sự nghiệp đào tạo và phái cử thanh niên Việt Nam sang Nhật học tập và làm việc, góp phần giải quyết vấn đề việc làm với quan niệm: “Hạnh phúc của chính mình là mang đến hạnh phúc cho người khác”. Sự trưởng thành của các bạn chính là niềm tự hào của Esuhai – Kaizen và sự nghiệp trồng người của thầy Lê Long Sơn. Với hơn 18.000 học viên đã được đào tạo, hiện có hơn 5000 bạn đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Các HOT YouTuber như Bình Bông JP, Chim Cảnh Sài Gòn, NiCo Chin cũng nằm trong số đó; riêng YouTuber Lê Hoàng Tuấn còn đang là giáo viên tiếng Nhật của Esuhai – Kaizen sau khi về nước.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

 

Còn với các bạn chưa biết vị khách mời này là ai, thì đây là thông tin sơ lược về Giám đốc Lê Long Sơn:

  • Ước mơ khởi nghiệp từ năm 20 tuổi và chính thức khởi nghiệp năm 31 tuổi từ “hai bàn tay trắng”, Lê Long Sơn đến nay không những xây dựng được một thương hiệu (Giám đốc công ty Esuhai - Esuhai Education tại Việt Nam, Giám đốc công ty Esuhai Japan tại Nhật Bản, Hiệu trưởng Nhật ngữ Cải tiến KaizenYoshidaSchool) mà còn giúp đưa hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam sang Nhật làm việc cũng như giới thiệu việc làm trong nước.
  • Người nước ngoài đầu tiên hai lần đóng góp ý kiến tại Hạ viện và Thượng viện Quốc hội Nhật Bản
  • Thành viên ban chấp hành, Phó ban Ban thị trường Nhật Bản - Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS)

Điều gì tạo nên bước đột phá lớn trong sự nghiệp của Giám đốc? Cơ hội nào cho những ước mơ trẻ? Và làm thế nào để có công việc tốt và cuộc sống ý nghĩa tại Nhật?

Tất cả sẽ được giải đáp tại hội thảo Hội ngộ HOT YouTuber, diễn ra vào lúc 8:00 sáng thứ bảy này, ngày 2/11/2019 tại Sảnh Ruby - GRAND PALACEDìn Ký Center (số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM).

 Tham gia HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cùng cơ hội nhận nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn đang chờ đợi các bạn, gồm có:

  • Voucher khóa học tiếng Nhật miễn phí 100% tại Esuhai – Kaizen
  • Tặng chữ thư pháp cho 100% các bạn tham gia hội thảo
  • Sổ tay, áo thun

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay để đặt cho mình một suất tại buổi hội ngộ theo hotline hay đường link bên dưới:

Hẹn gặp các bạn tại buổi hội ngộ nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này