scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Sự kiện GLOBAL FESTA JAPAN 2019
28/09/2019
1294
Thông tin hữu ích dành cho người Việt Nam cư trú và du lịch tại Nhật Bản - Sự kiện GLOBAL FESTA JAPAN 2019, tạm dịch là Lễ hội Toàn cầu 2019 tại Nhật Bản.

GLOBAL FESTA là một trong những sự kiện hợp tác quốc tế lớn nhất Nhật Bản, do Bộ Ngoại giao, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), Trung tâm NGO Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JANIC) đồng tổ chức. Đài NHK cũng hỗ trợ cho sự kiện này.

Sự kiện diễn ra vào thứ 7 và Chủ Nhật tuần này, tức 28 và 29/9 tại Odaiba Center Promenade ở Tokyo, đi bộ 1 phút từ ga Tokyo Teleport trên tuyến Rinkai, hoặc đi bộ 3 phút từ ga Aomi trên tuyến Yurikamome.

Tham dự sự kiện có hơn 250 đơn vị triển lãm. Các bạn có thể thưởng thức đồ ăn tại nhiều quầy hàng thực phẩm và trải nghiệm các môn thể thao như đĩa bay. Tất nhiên, bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về hoạt động hợp tác quốc tế liên quan đến Nhật Bản. Thời gian mở cửa là 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này