scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen chào đón gần 200 quý phụ huynh thực tập sinh đến tham quan
11/07/2019
1505
Trong 02 ngày 9 - 10/7, tại trụ sở chính, Esuhai - Kaizen đã được tiếp đón khoảng gần 200 quý vị phụ huynh là cha/mẹ/anh/chị của các bạn học viên đã trúng tuyển chương trình thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản đến tham quan công ty và nhà trường.

 

Với các quý phụ huynh, buổi Lễ là dịp để trải nghiệm quy mô hoạt động - đào tạo cũng như phương pháp và định hướng của công ty - nhà trường đối với việc đào tạo và sang Nhật làm việc của các con em trong vài tháng qua.

 

Với Esuhai - Kaizen, đây là cơ hội để công ty - nhà trường và đại diện học viên báo cáo với quý phụ huynh về kết quả và quá trình học tập của các bạn trong thời gian qua. Đồng thời gửi gắm mong muốn cả 3 nhà: Gia đình - Nhà trường - Nhà doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành, kết nối, trở thành điểm tựa và tấm gương để các con em sắp tới khi sang Nhật làm việc sẽ sống & làm việc ĐÚNG theo quy định của pháp luật và chương trình - ĐỦ theo thời gian đã ký hợp đồng và xứng ĐÁNG nhận được những giá trị có ích cho ngày trở về.

 

Các bạn học viên tham gia buổi Lễ lần này sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 9 tới đây. 

 

Sau buổi Lễ, các quý vị phụ huynh sẽ trở về nhà còn các bạn học viên sẽ tiếp tục lại ở trường học tập cho đến lúc xuất cảnh. Khoảng thời gian còn lại, các bạn sẽ tiếp tục học tiếng Nhật ở trình độ nâng cao hơn, tiếp tục học giáo dục thể chất để rèn luyện sức khỏe, tiếp tục học Oden phát triển ý thức & phương pháp làm việc hiệu quả, tiếp tục học mana, văn hóa làm việc trong công ty Nhật… và làm các bài kiểm tra đánh giá tổng, bài kiểm tra cuối khóa để xác định xem các bạn đã đạt điều kiện và đã sẵn sàng để sang Nhật làm việc vào tháng 9 tới.

Một lần nữa Esuhai - Kaizen chúc mừng tất cả các bạn có mặt trong buổi Lễ đã luôn nỗ lực trong học tập và rèn luyện để được tiến cử đi phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản và đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn, giành lấy cơ hội đi Nhật làm việc về cho chính mình.

Esuhai - Kaizen vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong thời gian còn lại tại trường cho đến 01 năm hoặc 03 năm các bạn làm việc tại Nhật Bản. Nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ với Esuhai - Kaizen theo thông tin sau:

VĂN PHÒNG CHÍNH:

VĂN PHÒNG TẠI NHẬT BẢN:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này