scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo du học điều dưỡng Kaigoshi tại Esuhai đón chào đông đảo bạn trẻ đến tham dự
29/06/2019
2070
Sáng ngày hôm nay, hội thảo du học điều dưỡng Kaigoshi tại Esuhai đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham dự. Đa phần đều là các bạn nữ và trình độ tốt nghiệp cấp 3.

Đến với hội thảo, các bạn trẻ không chỉ được hiểu rõ hơn về ngành nghề điều dưỡng tại Nhật Bản mà qua đó còn được trực tiếp trao đổi những mong muốn, nguyện vọng của bản thân mình. 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-dieu-duong

Đặc biệt, Esuhai đã vinh dự chào đón ngài Chủ tịch của tập đoàn phúc lợi xã hội Nhật Bản - nơi sẽ tiếp nhận khi các bạn sang Nhật Bản đã đến cùng tham gia và chia sẻ với các bạn trẻ. 

xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-esuhai-dieuduong

Nếu tham gia chương trình Du học- Việc làm Kaigoshi, các bạn có cơ hội làm việc lâu dài và định cư tại Nhật Bản với mức lương từ 40-45 triệu/ tháng, nếu cố gắng bạn có thể nhận được học bổng toàn phần; nhận được chứng chỉ quốc gia ngành điều dưỡng của Nhật Bản, và cơ hội học Tiếng Nhật miễn phí...

xuat-khau-lao-dong-esuhai-dieu-duong

Các ứng viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được phỏng vấn vào tháng 7/2019 tại Esuhai và vượt qua kỳ phỏng vấn các bạn sẽ được đào tạo tại Việt Nam 1 năm. Khi đạt được trình độ tiếng Nhật N3 trở lên, sẽ sang Nhật tiếp tục việc học tiếng Nhật, chuyên môn điều dưỡng, tiếp cận công việc thực tế. 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-dieu-duong

Thông qua buổi hội thảo, các bạn sẽ hiểu sâu sắc được rằng công việc của một Kaigoshi chăm sóc hỗ trợ người cao tuổi, người khuyết tật trong các công việc sinh hoạt hàng ngày để họ có thể yên tâm và vui vẻ hơn. Đây là công việc ý nghĩa và mang tính nhân văn. Vì khi ấy, những người trẻ như chúng ta, sẽ trở thành người bầu bạn, người thân thiết và không thể thiếu đối với người lớn tuổi. 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-dieu-duong

Nếu các bạn là người nhẫn nại, lắng nghe, chia sẻ; yêu thương mọi người nói chung và người cao tuổi nói riêng, đặc biệt là muốn đến Nhật để làm việc hãy liên hệ với Esuhai để được tư vấn ngay nhé! 

Link đăng ký tư vấn trực tiếp: http://bit.ly/2Qn3z6z  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này