scroll top
Thông tin liên quan JLPT
Thông tin JLPT
Thực tập sinh Nhật Bản: Ngày trở về [6/2019]
Đăng bởi Admin ngày 28-06-2019
2246
0
Một buổi lễ đầy sự trân trọng và ấm cúng đã diễn ra tại trụ sở chính công ty Esuhai vào ngày hôm qua: Lễ chào đón cựu học viên Esuhai – Kaizen từ Nhật Bản trở về sau khi đã hoàn thành chương trình thực tập sinh kỹ năng 01 năm và 03 năm.

 

Ngày trở về, các bạn được công ty – nhà trường nhiệt liệt chào đón bằng một buổi Lễ với sự tham dự của đại diện Ban giám đốc và Ban giám hiệu Esuhai – Kaizen, các thầy cô giáo và cả các bạn kouhai chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc trong những công ty mà các bạn vừa kết thúc hợp đồng.

 

Ngày trở về, các bạn được công ty – nhà trường chúc mừng bằng việc trao chứng nhận hoàn thành chương trình và cuốn sổ tay để lại tiếp tục ghi chép và lưu giữ những điều mới, những điều thú vị và bổ ích trong hành trình sắp tới.

 

Ngày trở về, các bạn được công ty – nhà trường chúc mừng và trao khen thưởng khi đạt trình độ tiếng Nhật N2. Kết quả này thật sự là một món quà hết sức tuyệt vời mà các bạn dành tặng cho Esuhai – Kaizen, cho gia đình và đặc biệt là cho chính các bạn. 3 năm ở Nhật với tư cách là một thực tập sinh, ngày ngày làm việc nhưng các bạn vẫn không quên nhiệm vụ, không quên dành thời gian, công sức và tâm huyết cho việc học và thi tiếng Nhật. Esuhai – Kaizen chúc mừng vì sự nỗ lực của chính các bạn. Với kết quả này, cơ hội việc làm tại Việt Nam, cơ hội để bản thân các bạn tiếp tục phát triển đang mở rộng.

 

Ngày trở về, các bạn có dịp gặp gỡ và giao lưu với các kouhai chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc trong những công ty mà các bạn vừa kết thúc hợp đồng. Vào 1 năm hay 3 năm trước, các bạn cũng từng là những học viên chuẩn bị xuất cảnh và ngồi ở vị trí ấy, gặp gỡ các senpai và trong lòng tràn ngập những tò mò, lo lắng xen lẫn cả sự ngưỡng mộ và cảm phục khi thấy các senpai của mình ngày trở về tự tin quá, xinh tươi rạng rỡ quá và tiếng Nhật cũng giỏi quá, có phải không?! Vậy thì ngày hôm nay, khi trở về các bạn đã trở thành người tiếp theo “gieo” cảm hứng và cả sự ngưỡng mộ vào lòng các kouhai rồi đấy!

Ngày trở về, các bạn được nhận lại những gì là của các bạn: Thanh lý hợp đồng, nhận lại bằng cấp, nhận các khoản tiền bảo hiểm từ 70 – 100 triệu mà các bạn đã đóng khi làm việc tại Nhật. Và, ngày bạn trở về nước đúng hạn cũng là lúc bản hợp đồng mà bố mẹ của bạn đã dùng uy tín của gia đình để bảo lãnh cho bạn trước khi đi Nhật chính thức hết hiệu lực. Chúc mừng sự trách nhiệm của các bạn mà uy tín gia đình luôn được gìn giữ và nâng cao.

 

Ngày trở về chưa phải là kết thúc. 1 năm, 3 năm đã khép lại và một cuộc sống mới lại tiếp tục mở ra. Và dù bạn chọn ở lại Việt Nam tiếp tục làm việc trong công ty Nhật hay chọn quay trở lại Nhật làm việc, du học hoặc sẽ chọn con đường khởi nghiệp kinh doanh làm chủ thì Esuhai – Kaizen vẫn tiếp tục đồng hành cùng các bạn.

  • Nếu bạn chọn ở lại Việt Nam tiếp tục làm việc thì ngay chính tại Esuhai – Kaizen cũng đang có những vị trí rất ưu tiên tuyển dụng thực tập sinh về nước: Tuyển dụng nhân viên - Giáo viên tiếng Nhật - Esuhai.
  • Nếu bạn chọn ở lại Việt Nam tiếp tục làm việc thì VieclamJapan đang rất sẵn sàng để hỗ trợ và giới thiệu cho bạn những việc làm phù hợp với nhu cầu, năng lực và hoàn toàn miễn phí từ A-Z.
  • Nếu bạn chọn quay trở lại Nhật làm việc thì hãy liên hệ với Thực tập sinh Nhật Bản về nước để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Nếu bạn chọn quay trở lại Nhật du học thì Nhịp cầu Du học Nhật Bản là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo.
  • Và nếu bạn chọn con đường khởi nghiệp kinh doanh thì hãy tương tác trực tiếp với Esuhai tại trụ sở chính: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM, hoặc qua fanpage Oden để giới thiệu dự án và trao đổi chương trình hợp tác. Giám đốc Lê Long Sơn sẵn sàng chào đón và trở thành cầu nối thúc đẩy các bạn trẻ thực sự có đam mê và mục tiêu khởi nghiệp phát triển tại Việt Nam.

Một lần nữa hân hoan chào đón các bạn cựu học viên Esuhai – Kaizen đã hoàn thành chương trình thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản trở về nước. Chúc tất cả các bạn thành công! 

0 bình luận
Gửi bình luận
Nơi kết nối và chia sẻ giữa các học viên Kaizen về kinh nghiệm học và thi tiếng Nhật hoặc đơn thuần là chào hỏi động viên.
Vui lòng nhập nội dung bên dưới
Vui lòng check "Tôi đồng ý với Quy định và Thỏa thuận sử dụng khi bình luận."
HỌ TÊN BẠN*
BẠN LÀ*
ĐỊA CHỈ EMAIL (địa chỉ email sẽ không được hiển thị)
BÌNH LUẬN CỦA BẠN*