scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Một tháng Esuhai – Kaizen khai giảng bao nhiêu lớp tiếng Nhật?
05/06/2019
2731
Bạn có biết, gần như mỗi ngày đều diễn ra Lễ khai giảng nhập học lớp tiếng Nhật tại Esuhai – Kaizen.

 

Tại Esuhai – Kaizen, trung bình mỗi tháng sẽ có từ 380 – 495 học viên khai giảng nhập học trên toàn hệ thống. Đặc biệt ở những tháng cao điểm, số lượng khai giảng vượt chỉ tiêu đề ra, ví dụ trong tháng 3 đã có 612 học viên khai giảng nhập học.

Theo đó, bình quân mỗi tháng Esuhai – Kaizen sẽ mở từ 15 – 25 lớp đào tạo tiếng Nhật trải dài từ Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Vũng Tàu, TP.HCM cho đến trụ sở chính tại Ấp Bắc (HCM).

 

Với 124 giáo viên tiếng Nhật cơ hữu đang giảng dạy trên toàn hệ thống nói trên dường như là chưa đủ để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng nhiều của các bạn trẻ trên khắp cả nước. Và đó là lý do mà kênh tuyển dụng nhân sự giáo viên tiếng Nhật của Esuhai chưa có tháng nào đóng lại. Cơ hội trở thành giáo viên tiếng Nhật làm việc tại Esuhai – Kaizen vẫn luôn mở để chào đón những ứng viên có trình độ từ N3 trở lên, yêu thích công việc giảng dạy và càng tuyệt vời hơn nếu bạn từng có kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật trở về nước. Đường dẫn tuyển dụng giáo viên tiếng Nhật cho những ai quan tâm: http://esuhai.com/tuyen-dung-viec-lam-esuhai.html

 

Không ngoại lệ, trong tháng 5 vừa qua, Esuhai tiếp tục chào đón hơn 400 tân học viên nhập học lớp tiếng Nhật theo nhu cầu và lớp tiếng Nhật đi Nhật làm việc theo diện thực tập sinh kỹ năng.

 

Tính đến hết tháng 5/2019, Esuhai – Kaizen hiện có 4.069 học viên đang theo học tại 191 lớp tiếng Nhật theo 5 chương trình đào tạo gồm: kỹ sư, thực tập sinh, du học, kaigo-shi và tiếng Nhật theo nhu cầu. Riêng trụ sở chính Ấp Bắc (HCM) hiện có 2.493 học viên đang theo học. Hình ảnh cả tòa nhà luôn rực sáng ánh đèn từ sáng đến tối, những lớp lớp học viên ra vào chào hỏi tấp nập trước cổng trường đã quá đỗi quen thuộc và gần gũi với không chỉ học viên, nhân viên mà còn là với những người dân sống xung quanh con đường Ấp Bắc, nơi tòa nhà Esuhai – Kaizen tọa lạc vững vàng suốt 6 năm qua.

 

Đến thời điểm này, có lẽ có lớp đã học xong 2 bảng chữ cái Hiragana & Katakana và cũng có những lớp đang bập bẹ đánh vần, đang nắn nót viết từng chữ đầu tiên trong hai bảng chữ cái tiếng Nhật… "Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân". Bước đầu tiên, các bạn đã dũng cảm chọn học tiếng Nhật – ngôn ngữ được coi là “khó nhất thế giới” và chọn con đường đến Nhật làm việc để tích lũy những giá trị mà mình mong muốn và để phát triển bản thân. Bước đầu tiên, giữa rất nhiều sự lựa chọn, các bạn đã quyết định chọn Esuhai là nơi để gửi gắm bản thân và bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu đã hẹn. Bước đầu tiên, các bạn đã chính thức nhập học, trở thành học viên của Esuhai – Kaizen. Sẽ là 7 tháng, 10 tháng, 12 tháng học tập rèn luyện nghiêm túc tại Esuhai – Kaizen trước khi chính thức đặt chân sang Nhật sinh sống và làm việc.

 

Một hành trình mới với biết bao thử thách chông gai. Tuy nhiên, với sức sống tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm, Esuhai – Kaizen tin và chúc tất cả các tân học viên sẽ có thật nhiều sức khỏe, nghiêm túc, đoàn kết, vững tin học tập và rèn luyện để nhanh chóng bước được những bước chân tiếp theo trên hành trình lấy được tấm bằng Nhật ngữ hay đến Nhật làm việc và học tập. Esuhai – Kaizen sẽ kiên định trở thành người dẫn dắt và người bạn đồng hành cùng các bạn trong hành trình học tập tại Việt Nam và làm việc tại Nhật Bản. 

 

Link đăng ký tư vấn và tham gia ngay chương trình tại Esuhai – Kaizen: http://bit.ly/2Qn3z6z 

Xem thêm hình ảnh khai giảng các lớp tiếng Nhật trong tháng 5 của Esuhai – Kaizen tại ĐÂY

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này