scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai ra mắt Cộng đồng dành cho bạn trẻ đam mê nghệ thuật mang tên Kính Vạn Hoa
23/05/2019
1576
Ngày 21/5 vừa qua, Esuhai chính thức ra mắt cộng đồng Kính Vạn Hoa Esuhai - Kaizen và đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho tất cả mọi người có niềm đam mê về nghệ thuật.

Có gì trong Kính vạn hoa Esuhai – Kaizen?
Lăng kính của kính vạn hoa rất rộng, đủ giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống. 
Kính vạn hoa Esuhai – Kaizen chào đón tất tần tật những ai và những gì liên quan đến Media & Nghệ thuật: quay – dựng video, sản xuất chương trình, diễn xuất/casting, chụp hình, viết lách, kể chuyện, thiết kế hình ảnh, phát triển website… 
Kính vạn hoa Esuhai – Kaizen chào đón tất tần tật những vấn đề xoay quanh cuộc sống, công việc, chuyện học hành, tình bạn, tình yêu, tình người, thiên nhiên hoa cỏ, muông thú chim trời… được thể hiện theo cách thật sinh động, thật ấn tượng, thật da diết và cũng thật gần gũi… bằng chính góc nhìn và tài năng của bạn thông qua những cách thức trên.
Không quan tâm bạn là học viên, thành viên của Esuhai – Kaizen hay bạn ở đâu trên đất nước này, chỉ cần bạn đam mê, yêu thích, có năng khiếu và muốn có một không gian mạng để học mà chơi, chơi mà học khi cần trao đổi, chia sẻ kiến thức, tình yêu, sự quan tâm đối với các lĩnh vực trên, thì Kính vạn hoa Esuhai – Kaizen sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn khi truy cập facebook.

Trở thành thành viên của Kính vạn hoa Esuhai - Kaizen ngay tại đây

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Kính vạn hoa - thứ đồ chơi cổ điển nhưng chưa bao giờ đánh mất sức hấp dẫn của nó với người chơi. Và CLB Kính vạn hoa Esuhai – Kaizen hứa hẹn cũng sẽ là nơi mà chính bạn sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho lăng kính của mình, chính bạn sẽ tạo ra sức hấp dẫn với những người chơi khác và cũng sẽ “được” chính những người chơi khác hấp dẫn lại.

Hãy cùng tháo bỏ những mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ học, làm việc và truyền cho nhau sự hào hứng và niềm đam mê bất tận các bạn nhé!
Esuhai rất mong các bạn sẽ tích cực tham gia và chia sẻ thật nhiệt tình để tất cả có thể cùng nhau trao đổi, phát triển bản thân mỗi ngày.

Chần chừ gì nữa, gia nhập ngay thôi! 

 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này