scroll top
Học ở Esuhai - Kaizen rất có ý nghĩa với em
10/05/2019
3321
Học ở Esuhai - Kaizen rất có ý nghĩa với em và đã cho em được những người bạn thật tuyệt vời.

Em tên Thanh Nhàn, là cựu học viên du học sinh lớp DHS10.

 

So với mấy bạn trong lớp thì em nhập lớp trễ hơn. Ngày đầu tiên hợp lớp rất bỡ ngỡ, nhìn mọi người thấy ai cũng xa lạ và cũng không biết nên xưng hô như thế nào cho phải, nên thành ra cứ “chị chị”, “em em”. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn sau là đã “mày tao“ cho dễ xử vì mọi người rất ư là thân thiện hihi.

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu nhau thì tất cả khoảng cách giữa mọi người đã không còn nữa. Mọi người đều xem nhau như là gia đình và luôn giúp đỡ nhau lúc khó khăn. Vì vậy, học ở Esuhai - Kaizen rất có ý nghĩa với em.

Được học ở ngôi trường Esuhai - Kaizen thật là một điều tuyệt vời đối với em. Chính ở ngôi trường này, đã cho em gặp gỡ những người bạn thật tuyệt vời, những thầy cô tận tụy cố gắng hết sức dạy em không chỉ bài học trên trường mà còn cả kiến thức ngoài xã hội.

Em thật lòng cảm ơn cô Nga và cô Phụng. Hai cô đã rất tận tình trong lúc dạy học dù có những lúc em làm cho hai cô buồn nhưng hai cô vẫn không bỏ rơi em.

Em cũng xin cảm ơn chị Oanh và thầy Thanh Sơn đã làm giúp em bộ hồ sơ hoàn chỉnh để em có được ngày tham gia Lễ bế giảng và tiễn du học sinh xuất cảnh sang Nhật học tập cùng các bạn.

Điều cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn đến hai người con yêu thương nhất: con cảm ơn ba và cảm ơn mẹ. Con biết ba mẹ rất yêu thương con và luôn theo dõi từng bước đi của con. Con hứa sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng của ba mẹ.

Con gái của ba mẹ - Học trò của Esuhai – Kaizen: Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

(Kỳ xuất cảnh nhập học tháng 4/2019 tại trường Osaka YMCA Japanese Language School, Nhật Bản). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới