scroll top
Thực tập sinh Phương Duyên: “Xin tri ân quý thầy cô giáo Kaizen”
12/04/2019
4903
Em xin gửi lời cám ơn chân thành đến Thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn, người thầy đã âm thầm hỗ trợ cho tương lai thế hệ trẻ Việt Nam thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

 

Đã bốn năm qua kể từ khi em bước vào Kaizen học tập và rèn luyện… lắm lúc em dường như muốn bỏ cuộc nhưng chính nhờ sự Oden tâm huyết của Thầy đã truyền lửa để em tiếp tục thay đổi nhận thức và thêm ý chí vượt qua thử thách. Trước tiên là em đã thay đổi bản thân với những thói quen chưa tốt, thay vào đó là suy nghĩ tích cực và sau đó là kiên trì hành động để có thói quen tốt. KẾT QUẢ LÀ EM ĐÃ NHẬN ĐƯỢC N2. MỘT LẦN NỮA EM XIN CÁM ƠN THẦY SƠN!

Đến bây giờ em vẫn luôn biết ơn cô Đấy - người cô với ngoại hình và giọng nói dễ thương truyền cảm, cách dạy vô cùng dễ nhớ từ mới… Cô đã luôn chỉ dạy em tận tình và cho em nền tảng tiếng Nhật để em tiếp tục quá trình tự học

Một người cô hài hước, luôn khiến em cười và yêu đời là cô Diễm, em cám ơn cô. Mỗi tiết học của cô là những lần em mong mỏi và chờ đợi bởi vì mỗi giờ học cùng cô, em lại được truyền cảm hứng, nhờ đó buổi học trở nên ấm áp hơn và tiếng Nhật cũng dễ tiếp thu hơn. Không khí học hào hứng, sôi nổi cùng cô cũng đã tập cho em thói quen tự tin trước đám đông mỗi lần phát biểu.

Chính nhờ sự ân cần của toàn thể thầy cô Kaizen mà đặc biệt là của hai cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết mà em đã có khoảng thời gian ba năm quý báu tại Nhật Bản. Em đã hứa với bản thân là không phụ lòng các thầy cô và món quà mà em dành tặng quý thầy cô là kết quả tiếng Nhật N2 cùng những trải nghiệm quý, những cảm xúc thật vui tại Nhật. Món quà từ tấm lòng của em là lời cảm ơn đáp lại ân tình thầy cô đã dành cho em nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung.

Em xin tri ân quý thầy cô giáo Kaizen! <3

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới