scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón 11 thực tập sinh Esuhai của Công ty đường sắt lớn nhất Nhật Bản
02/04/2019
5664
Ngày 1/4 vừa qua, Công ty đường sắt JR Higashi Nihon đã tổ chức lễ chào đón 11 TTS Esuhai đến tham gia dự án đào tạo nhân lực đường sắt quốc tế mang tên “JR Higashi Nihon Technical Intern Training”.

Tất cả 11 thực tập sinh được Công ty đường sắt JR Higashi Nihon tiếp nhận đã trải qua quá trình đào tạo tiếng Nhật, tác phong văn hóa tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool. 
 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Giờ đây, khi tham gia chương trình thực tập kỹ năng kéo dài 3 năm tại Nhật, thực tập sinh chủ yếu sẽ học về công tác bảo dưỡng thiết bị điều hòa không khí bên trong tàu xe.

TTS sẽ được hưởng chế độ lương và phúc lợi xã hội như nhân viên chính thức. Trước khi chính thức bắt đầu khóa thực tập từ tháng 5, các thực tập sinh sẽ tham gia khóa học ngắn hạn tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản. 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-6


Đặc biệt, trong lễ chào đón này còn có sự góp mặt của Ông Đặng Sỹ Mạnh, Phó Tổng giám đốc công ty đường sắt Việt Nam cùng các Giám đốc công ty con của Công ty đường sắt JR Higashi Nihon. 

Trong đó, Giám đốc Lê Long Sơn cũng đã được mời đến tham dự và có phần phát biểu long trọng.
 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-2

Giám đốc Lê Long Sơn phát biểu tại buổi lễ chào đón


Đây là lần đầu tiên các TTS đến làm việc tại Nhật được tổ chức một buổi lễ chào đón hết sức nồng hậu và vô cùng chu đáo từ phía công ty tuyển dụng Nhật Bản. Đặc biệt JR Higashi Nihon còn là Công ty đường sắt lớn nhất xứ sở mặt trời mọc. Hy vọng qua đây, các bạn TTS sẽ có thêm nhiều động lực, cố gắng học hỏi, chăm chỉ làm việc và trở thành những nhân tố chủ chốt để góp phần phát triển hệ thống đường sắt Việt Nam sau khi về nước.
 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-2

Khuôn mặt các TTS Esuhai tràn ngập niềm vui


Đối với Esuhai, đây là một sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc khẳng định chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của chúng tôi đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này